Tin mới

Á hậu Huyền My hở bạo khoe vóc dáng gợi cảm

Thứ ba, 03/12/2019, 11:45 (GMT+7)

Á hậu Huyền My không ngần ngại diện thiết kế hở ngực và cắt xẻ táo bạo để khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Mới đây trong một sự kiện diễn ra vào hôm 30/11 ở Hà Nội, sau một tuần mặc hở trên hở dưới, Á hậu Huyền My tiếp tục mặc áo trễ ngực và khoe vòng 1 gợi cảm.

Á hậu Huyền My diện váy hở bạo khoe vóc dáng thon gọn. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về sự thay đổi phong cách do gắn bó với hình ảnh thanh lịch như trước đây, Huyền My cho hay "Tôi liên tục thử nghiệm nhiều phong cách để làm mới hình ảnh của mình. Tôi không ngại những trang phục gợi cảm, táo bạo bởi mỗi cách phối đồ mình chọn đều có sự tiết chế, tinh tế để mang lại vẻ ngoài quyến rũ mà không bị phô. Tôi hy vọng khán giả không quá khắt khe với vẻ ngoài gợi cảm của các nghệ sĩ vì người phụ nữ nào cũng mong muốn mình thật xinh đẹp và quyến rũ".

Tại sự kiện này, Huyền My đã gặp những người hâm mộ và bất ngờ vì trong số đó có cả con gái của người bạn thân thiết với mẹ mình. Người đẹp mong muốn mình có thể truyền cảm hứng cho những cô gái mới lớn, biết làm đẹp, chăm sóc bản thân và chủ động thành công trong cuộc sống.

Huyền My sinh năm 1995 trong một gia đình khá giả tại Hà Nội. Năm 2014, cô đã giành danh hiệu Á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam và trở thành một người đẹp đắt show tại khu vực phía Bắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news