Tin mới

Á hậu Huyền My khiến giám khảo Trấn Thành, Xuân Bắc mê mẩn

Thứ sáu, 05/08/2016, 08:11 (GMT+7)

Mới đây, Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ tại buổi ghi hình “Người đẹp Nhân ái”, thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 trong trang phục đầy gợi cảm, cuốn hút.

Mới đây, Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ tại buổi ghi hình “Người đẹp Nhân ái”, thuộc khuôn khổ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 trong trang phục đầy gợi cảm, cuốn hút.

 Bộ váy đuôi cá màu vàng ánh kim của NTK Phạm Đăng Anh Thư giúp tôn lên nước da trắng mịn và nụ cười khả ái của Á hậu.

Huyền My khéo léo khoe vòng eo con kiến với phần chiết eo trên chiếc váy. Hoa tai bản lục giác đính đá là phụ kiện tạo điểm nhấn và tăng thêm phần nổi bật cho ngoại hình người đẹp.

Tại buổi ghi hình, Huyền My có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng các thành viên trong Hội đồng bình luận bao gồm nghệ sĩ Trấn Thành, nhà báo Trác Thúy Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc

Người đẹp sinh năm 1995 cũng có dịp so dáng bên cạnh MC Ái Phương trong hậu trường. Hai người đẹp cùng nở nụ cười tỏa sáng và vóc dáng đáng ghen tị. 

Trên hàng ghế nóng, Huyền My trở thành bình luận viên và nhận nhiệm vụ bảo vệ cho dự án hoạt động cộng đồng của một thí sinh. So với các bình luận viên dày dặn kinh nghiệm khác, Huyền My sở hữu lối ăn nói tự nhiên, trẻ trung và tận dụng lợi thế này để bảo vệ cho thí sinh thuộc đội của mình. 

Á hậu Việt Nam cũng đặt mình ở tâm thế một người trẻ tuổi để đưa ra những lời khuyên, nhận xét mang tính xây dựng với các bạn thí sinh. Vẻ ngoài xinh đẹp của Á hậu Việt Nam 2014 khiến cả giám khảo Xuân Bắc và Trấn Thành chú ý.

Huyền My chia sẻ ở vị trí ghế nóng, cô hồi hộp không kém thí sinh trên sân khấu. Theo người đẹp Hà Nội, điều cần nhất ở một bình luận viên là tầm nhìn bao quát nhằm phân tích điểm tốt và điểm chưa tốt, từ đó có những góp ý để giúp các bạn thí sinh hoàn thiện hơn nhiều hoạt động, dự án thiện nguyện khác trong tương lai. 

Á hậu Việt Nam chia sẻ thêm dù thời gian quay hình diễn khá dài, cô luôn hào hứng và trông đợi để được chứng kiến dự án của mỗi thí sinh. "Mô-tip truyền hình thực tế được áp dụng cho Người đẹp Nhân ái năm nay không chỉ mới lạ, mà còn tạo động lực cho các bạn hoàn thành dự án bằng tất cả tâm sức. 

Tập 6 phần thi "Người đẹp Nhân ái" với sự tham dự của Á hậu Huyền My sẽ được phát sóng vào 20h ngày 7/8 trên VTV9. Đặc biệt, kết quả “Người đẹp Nhân ái” sẽ được Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 chấm điểm độc lập và công tâm. Thí sinh giành chiến thắng tiến thẳng vào top 5 chung cuộc trong đêm chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 tại TP HCM.

Ảnh: Tuấn Vũ

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news