Tin mới

Á hậu Huyền My khoe ảnh mặc váy cưới lung linh khiến fan xôn xao

Thứ sáu, 15/11/2019, 20:40 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My khoe ảnh mặc váy cưới lộng lẫy khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Mới đây, Á hậu Huyền My đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh mình mặc váy cưới vô cùng lộng lẫy. Đáng chú ý, nàng Á hậu còn viết kèm dòng trạng thái: "Đừng ai hỏi bao giờ lấy chồng nữa nha, giờ tôi đi lấy thật đây".

Á hậu Huyền My khoe ảnh mặc váy cưới lung linh

Ngay lập tức, bài đăng của Huyền My đã gây sốt Cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng người đẹp sinh năm 1995 sẽ là người đẹp tiếp theo lấy chồng vào cuối năm nay. "Chị Mỳ lấy ai vậy?"; "Huyền My lấy chồng thật sao?"; "Và ngày mai em làm vợ người ta. Chúc em hạnh phúc";… một số bình luận của người hâm mộ.

Tuy nhiên, chia sẻ với Dân việt, mẹ của Á hậu Huyền My phủ nhận việc con gái sắp lên xe hoa. Theo đó, người đẹp sinh năm 1995 chỉ mặc áo cưới và chụp ảnh cho một nhãn hàng mà thôi.

Vừa qua, showbiz Việt xôn xao trước đám cưới của Đông Nhi và Bảo Thy. Bởi việc hình ảnh của Huyền My mặc váy cưới khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Trước đó, người đẹp từng trải qua 2 mối tình thất bại. Bởi vậy, hiện tại, Á hậu Huyền My khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, cô hi vọng bản thân đủ vững chãi về tinh thần và tài chính rồi mới tính đến chuyện kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Huyền My