Tin mới

Á hậu Huyền My khoe em ruột điển trai như diễn viên Hàn Quốc

Thứ sáu, 12/07/2019, 08:51 (GMT+7)

Tham gia một sự kiện mới đây tại Hà Nội, Á hậu Huyền My đã được cả bố mẹ và em trai tháp tùng.

Tối 10/7, Á hậu Huyền My tham dự một sự kiện tại Hà Nội với phong cách menswear khi diện bộ vest oversize, thiết kế xẻ ngực táo bạo. Người đẹp sinh năm 1995 chọn phụ kiện bông tai và vòng cổ màu bạc với makeup sắc sảo.

Huyền My make up sắc sảo tại sự kiện

Trong sự kiện này, Huyền My được gia đình tháp tùng tới sự kiện. Đáng chú ý hơn cả là cậu em trai của Huyền My có tên Việt Anh, kém cô 8 tuổi. Tạo dáng bên chị gái, em trai của Á hậu gây chú ý với vẻ ngoài ngày càng bảnh bao, khuôn mặt trắng trẻo với sống mũi cao không thua kém các chàng trai Hàn Quốc.

Huyền My tạo dáng bên em trai

Hiện tại, em trai của  Huyền My đang học lớp 11 tại trường quốc tế Hà Nội Academy. Dù mới 16 tuổi, Việt Anh đã sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74. Hồi bé, Việt Anh gây chú ý với vẻ ngoài bụ bẫm, ngây ngô. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết ngày bé em trai có ước mơ làm một nhà khảo cổ, nghiên cứu về khủng long. Tuy nhiên hiện tại, cậu bé chia sẻ có niềm đam mê với nghề kiến trúc sư.

Huyền My và em trai hồi bé

Việt Anh cũng khá rụt rè và thường không thích chụp ảnh cùng chị gái tại các sự kiện. Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng chị em Huyền My và Việt Anh vẫn rất thân thiết và thường xuyên đi ăn uống, shopping cùng nhau. Dù có vẻ ngoài ngày càng điển trai, nam tính cùng “bệ phóng” là chị gái Á hậu nổi tiếng nhưng Huyền My chia sẻ em trai không hề thích showbiz và không có ý định dấn thân vào các lĩnh vực nghệ thuật trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news