Tin mới

Á hậu Huyền My lần đầu khoe mẹ trẻ đẹp như hai chị em

Thứ sáu, 30/01/2015, 15:50 (GMT+7)

Nhan sắc trẻ trung cùng gương mặt xinh đẹp của mẹ Á hậu Huyền My khiến ai cũng phải khen ngợi.

 

 

 

Nhan sắc trẻ trung cùng gương mặt xinh đẹp của mẹ Á hậu Huyền My khiến ai cũng phải khen ngợi.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My liên tục "đắt show" tham dự sự kiện. Do bận rộn với nhiều công việc học tập và công tác xã hội nên, Á hậu Huyền My đã phải lựa chọn cẩn thận trước khi nhận lời tham gia các event.

Á hậu Huyền My và mẹ 

Chiều qua Á hậu Huyền My được mẹ tháp tùng đi sự kiện tại Hà Nội. Dù bận rộn với công việc điều hành một trung tâm thẩm mỹ, mẹ á hậu Huyền My đã phải bỏ nhiều công việc quan trọng để đi theo chăm sóc con gái trong tất cả các sự kiện.

Với sự xuất hiện của mẹ Á hậu Huyền My khiến mọi người ngạc nhiên, dù đã ở vào tuổi tứ tuần, nhưng vẫn gây chú ý bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung và xinh đẹp của mình. Mẹ cô không chỉ sở hữu gương mặt sang trọng, quý phái mà còn có vóc dáng khá cao và thon thả và có gu thời trang sành điệu, tươi tăn. Có thể thấy, á hậu có nhiều nét gống hệt mẹ.

Á hậu Huyền My trẻ đẹp và sang trọng hơn với phong cách mới

Bên cạnh đấy, sự xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Huyền My gây bất ngờ với phong cách thời trang mới mẻ và sang trọng. Cô diện bộ trang phục với hai tông màu đỏ - đen tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ.

Với trang phục sang trọng, gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng và phong cách giao tiếp tự tin, Á hậu Huyền My đã để lại nhiều thiện cảm cho các vị khách tham gia sự kiện. Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, vẻ đẹp của Huyền My ngày càng trưởng thành và được yêu mến hơn. Cô sẽ tham gia vào nhiều sự kiện xã hội, Từ thiện trong dịp Tết sắp tới.

Huyền My và bạn trai

Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My và bạn trai đại gia đang là đề tài nóng với dư luận. Được biết, bạn trai Á hậu Huyền My tên thật là  Nguyễn Thế Anh hay được bạn bè gọi là Andy Ku. Anh hiện đang là một du học sinh tại Mỹ và có vẻ ngoài rất điển trai, cũng như gout thời trang ấn tượng. Không những thế, anh chàng có thành tích học tập rất tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ.

Đáng chú ý, Thế Anh chính là con trai cưng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT. Bà sở hữu chuỗi làm đẹp nổi tiếng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD. Thậm chí, không ít những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như Mỹ Linh, Thanh Lam, Diễm My, NSND Lê Khanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... đều là khách hàng thân thuộc của nữ doanh nhân này.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news