Tin mới

Á hậu Huyền My lên tiếng giải thích việc không đến chúc mừng tân hoa hậu

Thứ sáu, 27/10/2017, 11:32 (GMT+7)

Không đến chúc mừng tân hoa hậu gây nhiều tranh cãi vì không làm tròn trách nhiệm của đại diện nước chủ nhà, Á hậu Huyền My đã lên tiếng giải thích.

Không đến chúc mừng tân hoa hậu gây nhiều tranh cãi vì không làm tròn trách nhiệm của đại diện nước chủ nhà, Á hậu Huyền My đã lên tiếng giải thích.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được tổ chức tại Phú Quốc (Kiên Giang), Á hậu Huyền My đã phải dừng chân tại top 10.  Người đẹp đã gây nhiều tranh cãi và vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng khi không gửi lời chúc mừng tân hoa hậu ngay trên sân khấu.

Huyền My cho biết không cố chen được dù muốn chúc mừng tân hoa hậu. Ảnh Tri thức trực tuyến.

Hình ảnh ghi lại cho thấy rất nhiều thí sinh đã chia vui với Maria Jose Lara. Nhưng đại diện chủ nhà Việt Nam lại không hề xuất hiện. Thay vào đó, cô đứng khóc nức nở ở dưới sân khấu và chụp ảnh cùng một số thí sinh khác.

Hoa hậu Giáng My, thành viên ban giám khảo cho biết: "Bạn ấy còn trẻ nên có thể đôi lúc không che giấu được cảm xúc. Tôi nghĩ việc Huyền My khóc nức nở hay không ra chúc mừng Hoa hậu Peru, có lẽ là cảm xúc thật của bạn lúc đó, quá thất vọng với bản thân vì kỳ vọng cao hơn”.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Giáng My cũng đã bày tỏ sự đáng tiếc trước hành động của Huyền My: "Một cô gái bản lĩnh sẽ gạt đi những giọt nước mắt để chúc mừng tân hoa hậu khi mình là nước chủ nhà”.

Liên quan đến vấn đề gây tranh cãi xung quanh việc không làm tròn vai trò chủ nhà khi khóc nức nở sau đêm chung kết, trao đổi với Lao Động, Huyền My cho biết: " Lúc đó, tôi muốn chúc mừng người đẹp Peru – Maria Jose Lara – ngay trên sân khấu, nhưng do đông thí sinh khác cũng tới chúc mừng nên tôi không thể tiến gần được. Tôi đã đến phòng bạn ấy trong đêm để chúc mừng. Có thể vì vậy mà gây ra hiểu lầm”.

Đại diện Việt Nam ngồi cạnh Peru trong buổi họp báo trước cuộc thi. Ảnh: MGI.

Ngoài ra Huyền My cũng gửi lời chúc mừng đến Maria Jose Lara thông qua trang cá nhân của người đẹp Peru vào đầu giờ chiều ngày 26/10. Cô hy vọng được gặp lại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 nếu người đẹp có dịp trở lại Việt Nam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news