Tin mới

Á hậu Huyền My thổ lộ rất muốn lấy chồng trong buổi họp fans

Thứ ba, 20/12/2016, 14:27 (GMT+7)

Ngày hôm qua, 19/12, các fans hâm mộ thân thiết đã tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật để mừng sinh nhật muộn cho Á hậu Huyền My.

Ngày hôm qua, 19/12, các fans hâm mộ thân thiết đã tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật để mừng sinh nhật muộn cho Á hậu Huyền My.

Được yếu mến từ sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My có một lực lượng fans hâm mộ hùng hậu và trung thành luôn sát cánh cùng cô trong các hoạt động.
Mặc dù sinh nhật của Á hậu đã qua được 1 tuần nhưng các fans vẫn dày công thực hiện một buổi gặp gỡ, giao lưu ấm cúng và đầy ý nghĩa cho cô.
Huyền My thích thú với tiệc sinh nhật của fans.
Đến với buổi off fans ngày hôm qua, Á hậu Huyền My không diện váy áo điệu đà như thường lệ mà mặc cả "cây" đen giản dị nhưng không kém phần cá tính.
Huyền My rất yêu màu đen và cô tâm sự muốn thể hiện đúng tính cách, con người thật của mình mỗi khi giao lưu với người hâm mộ để tạo một không khí gần gũi, thân mật.
Hộ tống Á hậu đến buổi họp fans là bố mẹ và cậu em trai kháu khỉnh của cô. Kể từ sau cuộc thi HHVN 2014, bố mẹ Huyền My luôn đồng hành và ủng hộ cô trong mọi hoạt động. 
Huyền My từng tâm sự cô vô cùng may mắn khi có sự yêu thương vô điều kiện của bố mẹ và em trai.
Huyền My bên bố mẹ và em trai.
Đặc biệt, mẹ của Huyền My thu hút sự chú ý trong buổi họp fans của con gái bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự gần gũi, thân thiện với mọi người. Sau khi tất bật kiểm tra mọi khâu để buổi họp fans của con gái được diễn ra suôn sẻ, mẹ của Huyền My đã hoà lẫn vào đám đông hâm mộ để theo dõi cô giao lưu với các khán giả. 
Nhiều lúc, mẹ của Á hậu thân thiện chụp hình cùng người hâm mộ của Huyền My, rồi sau đó hoà theo đám đông rất nhiệt tình để cổ vũ cho cô nàng Á hậu 9X đang đứng giao lưu với fans trên sân khấu.
Trong buổi giao lưu, Huyền My đã chia sẻ nhiều tâm sự và dự định của cô với fans hâm mộ nhân dịp bước sang tuổi mới, đặc biệt là về chuyện tình yêu và xa hơn là dự định lập gia đình.
Huyền My hồn nhiên chia sẻ: “Huyền My cũng rất muốn lấy chồng rồi vì nghe nói lấy chồng sướng lắm, được chồng chiều chuộng, làm cho mọi thứ. Muốn là thế nhưng mà bây giờ vẫn chưa có ai để mà lấy, có lẽ vẫn phải chờ duyên thôi”.
Tâm sự về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Á hậu thật thà: “Ngày xưa lúc nào cũng nghĩ rằng phải yêu một người cao hơn mình, đẹp trai, sáu múi, ga lăng. Nhưng đến bây giờ thì chả có hình mẫu nào cả mà đơn giản chỉ là nếu hợp nhau thì sẽ yêu thôi”.
Không chỉ nhiệt tình giao lưu với các fans, Á hậu Huyền My còn hết mình trong các trò chơi cùng mọi người.
Sự nhiệt tình và thân thiện của cô khiến cho những fans từng yêu mến cô sau cuộc thi HHVN 2014 vẫn dõi theo và ủng hộ những bước đi sắp tới của Huyền My.

Ảnh: Thiên Hùng, Minh Tâm

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu 1 Huyền My