Tin mới

Á hậu Huyền My vẫn tất bật đi làm trong ngày sinh nhật

Thứ hai, 12/12/2016, 15:38 (GMT+7)

Ngày 11/12 là sinh nhật thứ 21 của Á hậu Huyền My. Tuy dịp sinh nhật, Huyền My vẫn bận rộn công việc từ 6h sáng, đặc biệt là tham gia chương trình "Duyên dáng Việt Nam" lần thứ 28 tổ chức tại Hà Nội.

Ngày 11/12 là sinh nhật thứ 21 của Á hậu Huyền My. Tuy dịp sinh nhật, Huyền My vẫn bận rộn công việc từ 6h sáng, đặc biệt là tham gia chương trình "Duyên dáng Việt Nam" lần thứ 28 tổ chức tại Hà Nội.  

Dù hiếm khi trình diễn thời trang, Huyền My vẫn tự tin khoe dáng ngọc và phong thái rạng rỡ trên sân khấu với áo dài truyền thống. 

Trong hậu trường, cô không quên dành thời gian ghi lại nhiều hình ảnh kỷ niệm.

Trước đó một ngày, Huyền My cùng gia đình, bạn bè đón sinh nhật sớm trong buổi tiệc thân mật. Không gian được trang trí phong cách hiện đại với màu đen tuyền cùng nhiều bóng bay, bánh cupcake.
 
Các khách mời đều đồng loạt diện trang phục tông đen. Trong khi đó, chủ nhân buổi tiệc - Á hậu Huyền My diện trang phục thanh nhã, nhẹ nhàng. Chiếc váy trắng chất liệu váy voan nhẹ nhàng điểm xuyến bông hoa đỏ giúp người đẹp trở nên nổi bật.
 
Tại buổi tiệc, Á hậu Huyền My khá sôi nổi khi liên tục tạo dáng, biểu cảm đáng yêu cùng bạn bè thân thiết. 
Huyền My chia sẻ rằng cô cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được tổ chức sinh nhật đúng ngày và tại Hà Nội. Cô cố gắng sắp xếp lịch trình làm việc bận rộn của mình để tạo ra niềm vui cho gia đình và bạn bè. 
Buổi tiệc có sự góp mặt của bố và mẹ ruột của Á hậu Huyền My. Cả hai đều vui vẻ và tươi cười trong ngày vui của con gái.
Mẹ của Á hậu đã dành những lời chúc tuổi mới đầy đáng yêu gửi Huyền My: "Mỗi bước con đi bố mẹ luôn dõi theo con. Con luôn nhớ rằng bố mẹ và em Be luôn yêu con và mong con thật hạnh phúc con nhé". Riêng Huyền My cho biết, buổi tiệc là dịp cô muốn dành nhiều thời gian dành đến cho gia đình dịp cuối năm.
Thời gian này, Huyền My tất bật với nhiều sự kiện khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn. Cô luôn được bố mẹ đồng hành, theo sát trong công việc. Có được sự hậu phương vững chắc, Huyền My ngày càng toả sáng với danh hiệu Á hậu Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng sau hai năm đăng quang.
Huyền My nhí nhảnh biểu diễn cùng bạn bè trong bữa tiệc.
Những món quà ý nghĩa của bạn bè dành tặng cho Huyền My.
Ảnh: Tùng Dương - Đạt Nguyễn
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news