Tin mới

Á hậu Huyền My xuất hiện với gương mặt "lạ" tại buổi ghi hình

Thứ tư, 07/12/2016, 14:46 (GMT+7)

Á hậu Huyền My thu hút giới truyền thông khi xuất hiện trong buổi ghi hình kỷ niệm 10 năm phát sóng "Chúng tôi là chiến sĩ".

Á hậu Huyền My thu hút giới truyền thông khi xuất hiện trong buổi ghi hình kỷ niệm 10 năm phát sóng "Chúng tôi là chiến sĩ".

[mecloud]hEabn1IxLV[/mecloud]

Tối ngày 6/12, Á hậu Huyền My được mời tham gia buổi ghi hình kỷ niệm 10 năm phát sóng "Chúng tôi là chiến sĩ". Người đẹp ăn mặc giản dị nhưng vẫn nhận được sự yêu mến nhiệt tình của các chiến sĩ quân đội.

Huyền My xuất hiện xinh đẹp trong buổi ghi hình "Chúng tôi là chiến sĩ". Ảnh internet

Tuy nhiên, Huyền My cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với gương mặt ngày càng khác lạ. Chiếc cằm của Huyền My dài và nhô hơn trước, ở nhiều góc hình, khuôn mặt của Huyền My bị lệch đi ít nhiều do cằm nhô dài. 

Ở góc này, khuôn mặt của Huyền My bị lệch đi trông thấy. Ảnh internet
Khuôn mặt dài thiếu phần tự nhiên của Huyền My. Ảnh internet

Sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười sáng, Á hậu Huyền My luôn gây được sự chú ý mỗi khi xuất hiện, thậm chí cô còn được đánh giá là nổi bật lấn lướt Hoa hậu Kỳ Duyên ngay sau khi đăng quang. Tuy nhiên, so với những hình ảnh của Huyền My cách đây khoảng 3 năm, có thể thấy, cô đã thay đổi khá nhiều.

Nếu trước đây Huyền My sở hữu chiếc cằm ngắn, gò má thô và làn da đen nhẻm thì hiện tại, mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại. Nhiều người cho rằng cô đã có sự can thiệp thẩm mỹ để chiếc cằm thon gọn và tổng thể gương mặt hài hòa hơn.

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Huyền My đã phủ nhận tuy nhiên cô cũng cho rằng mình là một người có quan niệm khá cởi mở về chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news