Tin mới

Á hậu Huyền My xúc động ôm chặt em trai khi đi từ thiện

Thứ hai, 29/02/2016, 08:43 (GMT+7)

Á hậu Huyền My quá xúc động và ghì chặt lấy cậu em trai khi lắng nghe những hoàn cảnh khó khăn mà cô có cơ hội trực tiếp thăm hỏi và tặng quà tại Bệnh viện Nhi Trung Ương trưa ngày 28/2.

Á hậu Huyền My quá xúc động và ghì chặt lấy cậu em trai khi lắng nghe những hoàn cảnh khó khăn mà cô có cơ hội trực tiếp thăm hỏi và tặng quà tại Bệnh viện Nhi Trung Ương trưa ngày 28/2.

Ngày hôm qua, Á hậu Huyền My cùng bố mẹ và một mạnh thường quân là bạn của bố mẹ cô đã có chuyến đi Từ thiện đầu năm tới thăm hỏi ba trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi TƯ.

Huyền My trao quà cho các gia đình bệnh nhân trong bệnh viện. Ảnh BTC

Tại đây, Á hậu Huyền My và gia đình đã hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật cho hai bệnh nhi bị teo ruột bẩm sinh và khe hở vòm, đều là con thứ trong những gia đình thuần nông có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời gia đình Huyền My cũng tài trợ chi phí điều trị và tặng một xe lăn cho bệnh nhi bị viêm phổi và bại não.

Bẹnh viện nhi TƯ Hà Nội là địa chỉ mà gia đình Huyền My thường xuyên tới đây làm từ thiện ngay từ trước khi cô tham gia hoa hậu Việt Nam 2014 và giành ngôi Á hậu. Kể từ sau khi mang trên mình danh hiệu cao quý, Á hậu Huyền My đã nhiều lần trở lại đây để tặng quà và tiền chi phí điều trị cho nhiều trường hợp bệnh nhi.

Huyền My cho biết cô rất hào hứng cho chuyến đi từ thiện lần này, đặc biệt là chuyến đi có sự đồng hành của bố mẹ cô và cậu em trai kém cô gần chục tuổi. Bố mẹ á hậu cho biết muốn giúp Huyền My và em trai có sự gắn kết cũng như nhiều trải nghiệm quý báu hơn thông qua những hoạt động từ thiện như thế này.

Xuất hiện giản dị và thân thiện, Á hậu Huyền My cùng gia đình đã tới động viên và thăm hỏi tận tình từng trường hợp bệnh nhi đang điều trị tại đây. Cô cũng vô cùng xúc động khi lắng nghe gia đình của các bệnh nhi này chia sẻ về hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn và éo le.

Từng tham gia nhiều hoạt động từ thiện nhưng Huyền My cho biết cô vẫn trải qua những cảm xúc xót xa và đau đớn mỗi lần được nghe những câu chuyện này. Á hậu không giâu được cảm giác nghẹn ngào khi biết được sự khó khăn của các gia đình và những căn bệnh quái ác mà những bé sơ sinh đang mang trong mình.

Huyền My xúc động ôm chặt em trai của mình. Ảnh BTC

Cậu em trai của Á hậu bình thường vẫn hay chạnh chọe với chị gái thì nay trở thành chỗ dựa tinh thần cho cô chị Huyền My. Quá xúc động, Huyền My đã phải ôm chặt lấy em trai của mình để kìm nén cảm xúc.

Không chỉ tặng tiền viện phí cho các bệnh nhi, Á hậu Huyền My còn rất quan tâm tới gia đình của các em. Biết các gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn nên Á hậu chủ động gọi người đưa người thân của các bệnh nhi ra tận bến xe, thậm chí còn liên lạc với nhà xe để người thân của các em không mất tiền đi lại và đỡ vất vả.

Sau khi tặng quà cho ba trường hợp bệnh nhi này, Á hậu cùng gia đình có buổi trò chuyện ngắn với phòng công tác xã hội của bệnh viện để tìm hiểu thêm các trường hợp khó khăn khác và chủ động xin danh sách để kêu gọi các mạnh thường quân khác cùng tham gia.

Được biết trong năm nay Á hậu Huyền My sẽ tích cực tham gia nhiều dự án từ thiện khác. Cô cũng gác lại mọi công việc để chuẩn bị cho chuyến du học ngắn hạn tại Anh quốc. Đồng thời Á hậu muốn tập trung cao độ cho dự án điện ảnh đầu tay hợp tác với Myanmar sẽ được quay trong năm nay.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em trai