Tin mới

Á hậu Linh Chi vừa than khóc ông mất, vừa đăng ảnh tự sướng

Thứ hai, 14/07/2014, 16:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Á hậu Linh Chi, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã nhận không ít "gạch đá" từ dư luận khi vừa đăng ảnh than khóc ông mất vừa tranh thủ chụp ảnh tự sướng.

 

(Tinmoi.vn) Á hậu Linh Chi, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã nhận không ít "gạch đá" từ dư luận khi vừa đăng ảnh than khóc ông mất vừa tranh thủ chụp ảnh tự sướng.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Linh Chi đã chia sẻ một status khá dài thể hiện đau buồn của trước sự ra đi của ông. 

Linh Chi chia sẻ: "Nhanh quá, ông đi mới đó mà đã được 1 tháng rồi... Hôm nay về thắp hương cho ông thăm bà, bà lại khóc. Bà nói: Con ra đây với bà mà giờ lại không có ông nữa rồi, ông bỏ bà cháu mình đi rồi. Hai bà cháu lại ôm nhau khóc. Ông đi nhanh quá ông ơi, tháng trước ra hai ông cháu mình còn đi taxi từ bệnh viện về nhà mà giờ con lại nhìn ông qua ảnh thế này... Ông ơi!". 

Á hậu Linh Chi đăng ảnh tự sướng bên dòng status than khóc ông mất

Tuy nhiên, Linh Chi lại khiến người hâm mộ thất vọng khi đi kèm những dòng tâm sự đau buồn ấy cùng bức ảnh người ông quá cố của cô là hình ảnh cô nhí nhố tạo dáng chụp ảnh tự sướng. 

Theo tin tức ngay sau đó, đã có rất nhiều comment phản đối hành động của Á hậu Linh Chi. Phần lớn đều cho rằng chân dài Linh Chi đã quá giả tạo khi thể hiện tình cảm của mình. 

Á hậu Linh Chi sở hữu thân hình chuẩn, khuôn mặt xinh xắn

Á hậu Linh Chi đang là một trong những tên tuổi gây chú ý của giới showbiz. Nhờ lợi thế ngoại hình, khuôn mặt xinh xắn và nụ cười toả nắng, Linh Chi thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh thời trang, đi sự kiện...  

Linh Chi sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,68 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng trước khi thẩm mỹ là 88-58-94. Cô từng gây ấn tượng tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012 và đoạt danh hiệu Á hậu 2. Trước đó, Linh Chi từng giành danh hiệu Á khôi 2 tại Miss Ngôi Sao 2011. Cô cũng là gương mặt người mẫu ảnh quen thuộc trên nhiều tạp chí. Sau các cuộc thi nhan sắc, cô đầu quân cho công ty người mẫu Venus. 

Quốc Huy

Xem thêm video Thùy Dương tỏa sáng trong vòng Lộ diện X Factor

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news