Tin mới

Á hậu, MC bán dâm nghìn đô khai "do cuộc sống mưu sinh, cần nhiều tiền"

Thứ sáu, 07/09/2018, 14:54 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, Á hậu T.D và MC C.V khai do hoàn cảnh phải mưu sinh kiếm sống nên mới đi bán dâm nhiều lần.

Tại cơ quan điều tra, Á hậu T.D và MC C.V khai do hoàn cảnh phải mưu sinh kiếm sống nên mới đi bán dâm nhiều lần.

Liên quan đến vụ Á hậu, MC bị bắt vì bán dâm nghìn đô ở TP. HCM, theo VTC News đưa tin, ãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, quá trình lấy lời khai, 3 người này bình thản thừa nhận hành vi bán dâm cho khách.

“Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia giá từ 7.000- 25.000 USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 tham gia đường dây bán mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Những người này khai lí do bán dâm là do cuộc sống mưu sinh, cần nhiều tiền”, lãnh đạo Đội 6 thông tin.

Á hậu T.D tại cơ quan điều tra. Ảnh tintuc online

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, trong đường dây bán dâm này có Á hậu T.D (Á hậu cuộc thi hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 tại Ai Cập); Á hậu T.M.L (Á hậu Lễ hội sắc đẹp tại Đài Loan 2017); người dẫn chương trình (MC) C.V. và nhiều người khác trong giới giải trí tham gia.

Người cầm đầu đường dây bán dâm là Kiều Đại Dũ chuyên môi giới, điều các Á hậu, người mẫu, MC… bán dâm cho đại gia với giá từ 7.000 USD - 25.000 USD.

Theo tin tức từ Vietnamnet, hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra vụ việc. Công an đang truy tìm người mẫu L.T.T. vì dính dáng đến đường dây mại dâm cao cấp giá ngàn đô của "tú ông" Dũ. Ngoài á hậu, MC, người mẫu… Dũ còn khai thêm một số chân dài nổi tiếng khác từng tham gia bán dâm giá ngàn đô cho các đại gia. Công an vẫn đang xác minh những lời khai của "tú ông" này để phục vụ quá trình điều tra trong thời gian tới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news