Tin mới

Á hậu Ngô Trà My hé lộ về chồng sắp cưới

Thứ hai, 29/02/2016, 21:18 (GMT+7)

Được biết, ông xã tương lai của Trà My sinh năm 1979, là người gốc Hải Dương. Cả hai quen nhau khi Trà My đang tham gia vào cuộc thi "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015".

Được biết, ông xã tương lai của Trà My sinh năm 1979, là người gốc Hải Dương. Cả hai quen nhau khi Trà My đang tham gia vào cuộc thi "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015".

Sau khi tiết lộ thông tin sẽ lên xe hoa vào tháng 3 tới, Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 tiếp tục hé lộ những hình ảnh đẹp như mơ nhưng vẫn giấu kín ông xã. Trong ảnh, cô dâu sinh năm 1992 diện váy ren trắng tinh khiết của NTK Phạm Đăng Anh Thư.

 

Á hậu Ngô Trà My đẹp lung linh trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Được biết, ông xã tương lai của Trà My sinh năm 1979, là người gốc Hải Dương. Cả hai quen nhau khi Trà My đang tham gia vào cuộc thi "hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015". Trong mắt cô, ông xã là người đàn ông chững chạc, tâm lý và yêu thương vợ hết mực. Sau khi kết hôn, Trà My vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Trà My mong muốn được làm lễ cưới trong bầu không khí ấm áp, gần gũi.

Sau khi lập gia đình, á hậu tiếp tục theo đuổi các hoạt động giải trí, và thiện nguyện. 

Người đẹp Hà thành sẽ đi về giữa Hà Nội và TP HCM để tham gia sự kiện sàn diễn cũng như thuận tiện cho công việc của ông xã.

"Gia đình chồng sắp cưới thích cuộc sống sum vầy nên tôi đã chuẩn bị tinh thần làm dâu. Song song với công việc trong showbiz và các hoạt động xã hội, tôi muốn làm tròn vai trò người vợ, người mẹ và con dâu", người đẹp bày tỏ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Ngô Trà My