Tin mới

Á hậu Thái Mỹ Linh khoe nhà mới sau nghi án nhạy cảm cùng Thư Dung

Thứ năm, 17/01/2019, 15:46 (GMT+7)

Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh chuyển đến căn hộ mới sau những ồn ào năm 2018 cùng Á hậu Thư Dung.

Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh chuyển đến căn hộ mới sau những ồn ào năm 2018 cùng Á hậu Thư Dung.

Thái Mỹ Linh là Á hậu của cuộc thi hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 được tổ chức tại Đài Loan. Thái Mỹ Linh từng tốt nghiệp Học viện Hàng không - chuyên ngành Quản trị kinh doanh nhưng sau đó rẽ hướng sang làm nghệ thuật khi có một danh hiệu sắc đẹp.

Thái Mỹ Linh từng đạt danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017.

Tháng 9 vừa qua, Thái Mỹ Linh dính tin đồn nhạy cảm cùng Á hậu Thư Dung. Điều đáng chú ý, vào thời điểm đó, người đẹp lại thông báo trên Facebook việc tạm sang Singapore một thời gian. Từ đó, mọi thông tin về Thái Mỹ Linh trở nên vô cùng hiếm hoi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thái Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ một vài hình ảnh về căn hộ mới nằm trong khu chung cư thuộc Quận 1, Hồ Chí Minh. Dù không quá rộng nhưng căn hộ mới vẫn rất tiện nghi, hiện đại. Trong phần bình luận cùng bạn, Thái Mỹ Linh tiết lộ chuyển đến nơi ở mới vì căn hộ cũ chất chứa quá nhiều nỗi buồn khiến cô không thoát ra được.

Căn hộ mới của Á hậu Thái Mỹ Linh.

Thái Mỹ Linh tiết lộ chuyển đến nơi ở mới vì căn hộ cũ chất chứa quá nhiều nỗi buồn khiến cô không thoát ra được.

Trước đó, trên trang cá nhân, Á hậu Thái Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh với xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ. Thậm chí trong một số bức ảnh khoe hàng hiệu, Thái Mỹ Linh còn công khai hóa đơn mua hàng để khẳng định "đẳng cấp" không dùng hàng fake.

 
Thái Mỹ Linh thường xuyên chụp ảnh gợi cảm.

Thái Mỹ Linh từng thẳng thừng tuyên bố nói không với “gạ tình”, và sẵn sàng từ chối những lời mời chào của các đại gia. Trong loạt thông tin đính kèm với hình ảnh sau ngày đăng quang, người đẹp cho biết chiếc vương miện mang lại cho cô không ít rắc rối, nhất là khi có nhiều lời mời chào đi khách với giá chục ngàn đô. Nhưng với cá tính mạnh mẽ, người đẹp kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó. “Vòng xoáy tình tiền nếu không sáng suốt rất dễ sa ngã nhưng tôi không phải là người ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân”, Thái Mỹ Linh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news