Tin mới

Á hậu Thanh Tú "đứng hình" khi bị bạn thân làm lộ bí mật với chồng đại gia

Thứ năm, 03/01/2019, 21:17 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú, Hà Nội, VTV, đại gia, đám cưới, mang thai, MC, Học viện Ngoại giao Hà Nội, Yahoo Việt Nam

Á hậu Thanh Tú bất ngờ bị chính người bạn thân thiết của mình làm lộ chuyện đang mang thai với chồng đại gia.

Sau đám cưới với chồng đại gia lớn tuổi, Á hậu Thanh Tú dính nghi án mang thai khi xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hà Nội chưa từng lên tiếng về thông tin đang mang thai.

 
Người bạn thân thiết vô tình để lộ thông tịn Thanh Tú mang thai. Ảnh internet

Mới đây, Á hậu Thanh Tú vừa đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong chuyến trăng mật tại London, Vương quốc Anh. Ngay dưới bức ảnh, một người quen của Thanh Tú lại vô tình để lộ thông tin cô đang mang bầu với lời động viên, an ủi: "Giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé nữa nhé! Bảo trọng".

Thông qua dòng bình luận "giữ gìn sức khỏe cho bản thân và em bé", thông tin Thanh Tú đang mang thai lại một lần nữa được khẳng định.

Thanh Tú dính nghi án mang thai tại thời điểm kết hôn. Ảnh internet

Tháng 12 vừa qua, Á hậu Thanh Tú đã tổ chức đám cưới với CEO Nguyễn Thành Phương tại một khách sạn sang trọng. Cả hai có gần một năm tìm hiểu nhau. Anh là mối tình đầu của người đẹp. Thanh Tú cho biết cả hai lên kế hoạch cưới từ lâu, nhưng đến sát ngày vui cô mới thông báo đến khán giả.

Sau khi kết hôn, Á hậu Thanh Tú ít tham gia các sự kiện trong showbiz mà tập trung cho công việc làm MC tại VTV. Bên cạnh đó, Thanh Tú tiếp tục việc học ở Học viện Ngoại giao Hà Nội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news