Tin mới

Á hậu Thanh Tú kết hôn cùng bạn trai đại gia U40 vào tháng 12

Chủ nhật, 18/11/2018, 16:26 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú từ chối tiết lộ tên bạn trai nhưng cho biết anh cũng là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. 

Á hậu Thanh Tú từ chối tiết lộ tên bạn trai nhưng cho biết anh cũng là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. 

Thông tin Á hậu Thanh Tú sắp tổ chức đám cưới từng được chia sẻ trước đây, song người đẹp không có bình luận gì về tin đồn này. Tuy nhiên mới đây, Thanh Tú bất ngờ xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 12/2018.

"Bạn trai lớn hơn tôi nhiều tuổi nhưng vẫn chưa đến sinh nhật 40", Thanh Tú chia sẻ. "Điều này giống như một truyền thống gia đình vì bố tôi cũng lớn hơn mẹ nhiều tuổi, còn chị Trà My cũng lấy chồng lớn hơn nhiều tuổi" Ngô Thanh Thanh Tú nói trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Á hậu Thanh Tú xác nhận thông tin lên xe hoa cùng bạn trai U40 khiến không ít khán giả bất ngờ.

Á hậu từ chối tiết lộ tên bạn trai nhưng cho biết anh cũng là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. Cô và bạn trai yêu nhau tròn một năm.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, cô là Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2016.Người đẹp có cuộc sống khá kín tiếng, đang đảm nhận vai trò MC, xuất hiện nhiều tại các sự kiện ở thủ đô Hà Nội. 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news