Tin mới

Á hậu Thanh Tú lần đầu xuất hiện sau khi sinh con đầu lòng cho đại gia

Thứ hai, 24/06/2019, 12:32 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú được khen ngợi 'lại dáng nhanh quá' chỉ sau khi sinh con một thời gian rất ngắn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú đăng tải bức ảnh chụp tại tư gia. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của người đẹp sau khi sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia vào giữa tháng sáu vừa qua.

Trong ảnh, Thanh Tú trang điểm nhẹ nhàng, diện áo và chân váy giản dị. Thân hình của Á hậu Việt Nam 2016 thon gọn đến khó tin và như chưa có dấu hiệu sinh nở.

Thanh Tú khoe dáng hoàn hảo sau thông tin sinh con đầu lòng.

"Mới sinh mà chị dáng đẹp thế", "xinh chưa này, lại dáng nhanh quá", "Đẻ rồi mà đẹp thế vóc dáng y như còn son", "Về dáng quá nhanh quá nguy hiểm em ơi", cư dân mạng để lại những lời khen ngợi.

Khi một người bạn khuyên cô nên đeo kiếng mỗi khi ra ngoài vì đang trong thời gian ở cữ thì Thanh Tú lập tức trả lời: "Ra chụp có 2 phút lại chạy vào chị ơi, nóng lắm không chịu nổi". Khi có người nghĩ cô đăng ảnh cũ, người đẹp đã đưa ra bằng chứng bức ảnh được chụp vào hôm nay.

Thanh Tú trả lời bình luận.

Thanh Tú sinh năm 1994, đăng quang Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Thanh Phương sau vài tháng hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1978, là chủ một tập đoàn lớn và từng trải qua một cuộc hôn nhân. Sự chân thành, chín chắn của ông xã đã chinh phục Á hậu quyết định từ giã cuộc sống độc thân để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Tú