Tin mới

Á hậu Thanh Tú “lấn sân” nghề dẫn chương trình truyền hình

Thứ bảy, 25/03/2017, 10:50 (GMT+7)

Ngoài việc tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, biểu diễn trên sàn catwalk, Thanh Tú còn lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình.

Ngoài việc tham gia các hoạt động Từ thiện vì cộng đồng, biểu diễn trên sàn catwalk, Thanh Tú còn lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình.

Đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam năm 2016, Ngô Thanh Thanh Tú nhanh chóng
gây ấn tượng với công chúng bởi chiều cao 1m81, vóc dáng cực chuẩn, khuôn
mặt xinh đẹp và đặc biệt là sự thông minh, ham học hỏi.
Ngoài việc tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, biểu diễn trên sàn catwalk, Thanh Tú còn lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình. Thử sức lần đầu với chương trình SVietnam nhằm quảng bá du lịch, Thanh Tú nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt bởi giọng nói truyền cảm, lối dẫn chuyện duyên dáng, sinh động.
Những trải nghiệm văn hóa của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều dân mê “phượt” có động lực khám phá những nét đẹp của Việt Nam.
Gần đây, Thanh Tú tiếp tục được mời đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình truyền hình Việt Nam mến yêu, cùng khám phá những di sản thiên nhiên, văn hóa đỉnh cao của Việt Nam, với tập phát sóng đầu tiên là tìm hiểu bộ môn nghệ thuật cải lương.
Vào ngày ghi hình gần đây của chương trình giải trí đang ăn khách Tài tử tranh tài, Thanh Tú đã cùng ca sĩ người nước ngoài Kyo York đến tham dự, khám phá hậu trường gặp gỡ Danh hài Hoài Linh, Thanh Hằng, Phi Nhung.
Không chỉ bản thân Thanh Tú có dịp tìm hiểu nét tinh hoa của bộ môn nghệ thuật dân tộc này mà cô còn thành công khi chinh phục người bạn nước ngoài, khiến Kyo York thêm yêu mến cải lương. 

Tập tiếp theo của Việt Nam mến yêu (phát sóng trên kênh THVL1 lúc 19g50 thứ Bảy ngày 25/3 ), Thanh Tú sẽ dẫn dắt khán giả tiếp tục đến với “đặc sản” văn hóa đất phương Nam.

Ảnh: Thiên Hùng  - Triều Phạm

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Tú