Tin mới

Á hậu Thư Dung lại tiếp tục nhận thêm tin sốc sau nghi vấn bán dâm

Thứ sáu, 07/09/2018, 14:05 (GMT+7)

Thư Dung liên tục bị tước các danh hiệu nhan sắc sau nghi vấn bán dâm hàng nghìn USD. Hiện người đẹp này đang tạm khoá facebook cá nhân.

Thư Dung liên tục bị tước các danh hiệu nhan sắc sau nghi vấn bán dâm hàng nghìn USD. Hiện người đẹp này đang tạm khoá Facebook cá nhân.

Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty Organization vừa phát đi công văn số 07092018/MPGB về việc thu hồi danh hiệu hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty 2017 mà người đẹp Thư Dung đã đăng quang trước đó.

Trong công văn thu hồi danh hiệu hoa hậu, BTC đưa ra hai lý do cụ thể về sai phạm của Thư Dung: “Một là thực hiện hành động, hành vi không phù hợp: chụp và phát tán ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của nước sở tại (Việt Nam) nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung. Hai là bị phản ánh thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm pháp luật của Việt Nam, hiện bị công an TP.HCM điều tra xử lý”.  

Thư Dung đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu trước đó. Ảnh internet

Trao đổi với PV TRi thức trực tuyến, Trưởng ban giám khảo cuộc thi, Á khôi Mai Diệu Linh, cho biết cô thấy thất vọng khi Thư Dung không làm tròn trọng trách của một người đẹp sau đăng quang. Bản thân cô rất bất ngờ khi Thư Dung chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt. Cô nói càng sốc hơn khi nghe tin Thư Dung dính líu đến đường dây bán dâm nghìn USD.

"Các hành động vừa qua của Thư Dung vi phạm nghiêm trọng quy chế, điều lệ, điều khoản của cuộc thi đối với Top 5 thí sinh đoạt giải. Hiện tại BTC cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu đã đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu đối với Đương kim Hoa hậu Thư Dung vì chụp ảnh và phát tán ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của nước sở tại (Việt Nam) nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung.

Chúng tôi cũng sẽ siết chặt hơn về các hoạt động của thí sinh đăng quang. 

Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra thí sinh đăng quang sẽ ký bản cam kết với những điều khoản chi tiết về việc giữ gìn hình ảnh trong sạch, phù hợp với chuẩn mực đạo đức và hành vi tại nước sở tại dành cho Top 5 người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất" – Thời Đại dẫn lời Á khôi Mai Diệu Linh.

Được biết, Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) được tổ chức tại Hàn Quốc. Cuộc thi dành cho đối tượng là những phụ nữ Việt Nam và đặc biệt khuyến khích những người từng qua can thiệp thẩm mỹ, Phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, BTC "Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018" ra thông báo thu hồi danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung vì vi phạm một số điều khoản của cuộc thi.

Đồng thời, người đẹp còn bị tước thành tích Á quân 1 cuộc thi "Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018" vì chụp hình phản cảm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news