Tin mới

Á hậu Thư Dung lên tiếng trước tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn đô

Thứ năm, 06/09/2018, 14:30 (GMT+7)

Trước tin đồn bị bắt vì bán dâm với giá 25.000 USD/lượt, phía đại diện Á hậu Thư Dung đã chính thức lên tiếng trước truyền thông.

Trước tin đồn bị bắt vì bán dâm với giá 25.000 USD/lượt, phía đại diện Á hậu Thư Dung đã chính thức lên tiếng trước truyền thông.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây bán dâm giá "cực khủng". Đường dây này quy tụ hàng loạt "chân dài" trong các lĩnh vực như MC, sinh viên báo chí và cả Á hậu.

Nhiều tin đồn cho rằng, một trong những chân dài bị bắt vì bán dâm có Á hậu Thư Dung. Liên quan đến tin đồn này, trao đổi trên 2Sao/Vietnamnet, đại diện Thư Dung đã chính thức lên tiếng. Đại diện quản lý của Á hậu Thư Dung cho biết tất cả chỉ là tin đồn và hiện tại Á hậu 3 Miss Eco International đang đi diễn tại Đà Nẵng.

Phía Thư Dung phủ nhận tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn đô. Ảnh 2Sao/Vietnamnet

Đồng thời khi được hỏi Thư Dung có ý kiến gì về những tin đồn đang lan truyền, đại diện này nói thêm: "Không, chẳng có gì phải nói. Mình đâu có làm gì phải sợ mà phải nói. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì. Báo chí đôi lúc cũng làm sai trái chứ đâu có đúng đâu" - Đại diện Thư Dung một mực phủ nhận tin đồn bán dâm trên 2Sao/Vietnamnet.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM. Tại đây, Công an phát hiện và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Thời đại đưa tin, theo lời khai của Á Hậu T.D. và MC C.V., cả 2 được tú ông điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm cho 2 vị đại gia. Đối với Á Hậu T.D mức giá là 5.000 USD/lượt, còn với MC C.V. mức giá là 900 USD/lượt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news