Tin mới

Á hậu Thư Dung trước khi bị tước danh hiệu: Tài năng có hạn, scandal vô biên

Thứ sáu, 07/09/2018, 09:15 (GMT+7)

Sau khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô,Á hậu Thư Dung liên tiếp bị tước 2 danh hiệu Á quân ở cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và Miss Eco International 2018. 

Sau khi vướng nghi án bán dâm nghìn đô,Á hậu Thư Dung liên tiếp bị tước 2 danh hiệu Á quân ở cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và Miss Eco International 2018. 

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung, sinh năm 1995, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Trong lần đầu tiên thử sức với cuộc thi sắc đẹp tại hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 (Miss Perfect Global Beauty 2017) - cuộc thi chấp nhận các thí sinh Phẫu thuật thẩm mỹ.

Thư Dung trở thành Hoa hậu và giành thêm giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất khi sở hữu đường nét sắc sảo cùng chiều cao 1,70m và số đo 3 vòng chuẩn 90 – 60 – 94.

Ngoài cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017, Thư Dung cũng từng thử sức lại The Look, Thư Face và Miss & Mr Fashion Việt Nam 2018. Đạt giải Á quân tại cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 diễn ra vào ngày 31/3, Thư Dung chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế - Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018). 

Dù vốn tiếng Anh hạn chế, và chỉ có một tháng để chuẩn bị cho Miss Eco International 2018 Thư Dung vẫn giành danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

Tháng 4/2018, Thư Dung lên đường tham gia Miss Eco International tại Ai Cập. Vừa qua, đại diện Việt Nam cùng dàn thí sinh đã có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu bản thân.

Clip: Sau ồn ào với Kỳ Duyên, Thư Dung gây thất vọng với khả năng nói tiếng Anh yếu kém, phát âm bập bẹ - Ảnh 2.

Hình ảnh của Thư Dung tại cuộc thi.

Trong thời lượng gần 1 phút ngắn ngủi nhưng Thư Dung khiến ai nấy không khỏi thất vọng với khả năng nói tiếng Anh yếu kém. Với cách phát âm bập bẹ, ngữ pháp sai lỗi cơ bản, phải rất chú ý mới hiểu Thư Dung nói gì.

"I am is Thư Dung. I from in Vietnam. I am professional model. I have... I miss you (Tạm dịch: Tôi là Thư Dung. Tôi đến từ Việt Nam. Tôi là một người mẫu chuyên nghiệp. Tôi nhớ các bạn?!)" - Nguyên văn phần giới thiệu của Thư Dung.

Trong buổi họp báo để chuẩn bị lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018, Thư Dung cũng đã tỏ ra khá lúng túng khi phóng viên yêu cầu thể hiện khả năng ngoại ngữ.

clip thu dung noi tieng anh do te khien khan gia het hon
Thư Dung giành được danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco International 2018

Là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu và giành danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco International 2018 nhưng tên tuổi của người đẹp lại không quá nổi bật, thậm chí có phần mờ nhạt. 

Thư Dung chỉ thực sự được dư luận biết đến với hành động "bôi bẩn" Đà Lạt khi chụp ảnh khoe thân quá phản cảm tại Tuyệt tình cốc mới đây. Bị chỉ trích dữ dội nhưng Thư Dung tỏ thái độ thách thức dư luận, đẩy trọn bộ ảnh và mức độ phản cảm tăng lên nhiều so với vài tấm ban đầu. 

Bên cạnh đó, Thư Dung đăng tải hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu kèm lời ẩn ý: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần". Có lẽ chính điều này nhiều đã nghi ngờ người đẹp sử dụng scandal để được nhiều người biết đến.

Trước đó, Thư Dung gây xôn xao khi bất ngờ tố một Hoa hậu Việt Nam "coi thường, cướp chén cơm" không chịu chụp chung trong một bộ ảnh quảng cáo, là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ thân thiết giữa cô và một bác sĩthẩm mỹ. Thông tin này được chính ekip của cô gửi đi. Từ những dữ liệu Thư Dung cung cấp, dân mạng đã khoanh vùng và đoán 2 cái tên được nhắc đến ở đây là Hoa hậu Kỳ Duyên, bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Clip: Sau ồn ào với Kỳ Duyên, Thư Dung gây thất vọng với khả năng nói tiếng Anh yếu kém, phát âm bập bẹ - Ảnh 3.

Đoạn status thu hút sự chú ý cư dân mạng của Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, khi được báo chí phỏng vấn về vụ việc, Thư Dung lại chỉ một mực trả lời "Em không biết". Kết hợp với việc người đẹp lựa chọn thời điểm trước khi tham gia Miss Eco International để chia sẻ, công chúng cho rằng Thư Dung đang lợi dụng Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi. Về phía Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp sau đó đã đăng tải đoạn status đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Chưa hết, cô nàng á hậu này còn bị một nhà thiết kế tố vô ơn: "Xin hỗ trợ hơn 10 bộ váy đi thi với giá thấp, đặt may một bộ váy mới đính kết đá, không một đồng tiền cọc. Tự ứng tiền túi ra may trước cho kịp lịch em đi thi. Hứa sẽ trả quyền lợi truyền thông đầy đủ cho nhà thiết kế trên báo chí.

Thế mà giờ được Á Hậu 2 rồi, đến một lời cảm ơn cũng không có. Lại còn giở giọng uy hiếp, không nhịn là có chuyện này chuyện kia. Những gì mình đã hứa và thỏa thuận với đối tác mà không thực hiện đúng cam kết để thiệt hại cả mấy chục triệu, rồi hăm dọa thì thật là sống đẹp đó em à", NTK gay gắt.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news