Tin mới

Á hậu Thụy Vân vấp ngã khi đang dẫn trên sóng trực tiếp

Thứ ba, 09/10/2018, 21:08 (GMT+7)

Dù đau đến mức phải nhăn mặt nhưng MC Thuỵ Vâ vẫn xử trí vô cùng bĩnh tĩnh và chuyên nghiệp bản tin đang được phát sóng trực tiếp.

Dù đau đến mức phải nhăn mặt nhưng MC Thuỵ Vâ vẫn xử trí vô cùng bĩnh tĩnh và chuyên nghiệp bản tin đang được phát sóng trực tiếp.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Á hậu Thụy Vân thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải đoạn video ghi lại sự cố trong lúc đang dẫn bản tin Chuyển động 24h. Được biết, sự cố này xảy ra vào ngày 2/9 vừa qua. Do quá tập trung nên Thụy Vân không may vấp ngã ngay trên sóng trực tiếp. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dặn, người đẹp nhanh chóng xử lý một cách đầy chuyên nghiệp khi lập tức đứng lên và tiếp tục dẫn dắt như không có gì xảy ra. 

Đính kèm clip, Á hậu Thụy Vân hào hứng thách thức mọi người làm được như mình: "Em chính thức biến không thành có. Biến lỗi sai thành thành tích. Thách thức các bạn trẻ vụ này ạ". Ngay khi chia sẻ bài viết, Thụy Vân đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm và khuyên cô cẩn thận hơn.

Á hậu Thụy Vân vấp ngã khi đang dẫn chương trình trực tiếp

Màn trượt ngã bất ngờ của Á hậu Thụy Vân.

"Đó là một kỷ niệm nhớ đời với tôi trong ngày 2/9. Hôm đó, tôi dậy từ sáng sớm, chuẩn bị áo dài thật đẹp và trang điểm lộng lẫy để lên sóng cùng BTV Thu Hương nhưng cuối cùng đã có một cú ngã để đời. Nhìn clip vậy thôi chứ các bạn để ý kỹ thì thấy thảm thương lắm" - Thụy Vân nhớ lại sự cố để đời này. 

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không lấn sân sang các lĩnh vực khác trong showbiz như những người đẹp cùng thời. Thay vào đó, cô tập trung phát triển sự nghiệp với vai trò là một biên tập viên truyền hình. 

Hiện tại, Thụy Vân là một biên tập viên của "Trung tâm tin tức VTV24" và dẫn chương trình chính của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô từng làm MC quen thuộc của Lựa chọn cuối tuần, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính...

Hà Trang (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu