Tin mới

Á hậu Trà My xác nhận lên xe hoa vào tháng 3

Thứ sáu, 26/02/2016, 18:55 (GMT+7)

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Ngô Trà My tiết lộ trên trang cá nhân khi cô đăng tải hình ảnh diện áo cưới xinh đẹp và úp mở: “Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé!”.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 – Ngô Trà My tiết lộ trên trang cá nhân : “Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé!” cùng với hình ảnh cô mặc áo cưới xinh đẹp.

Thông tin Á hậu 1 hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Ngô Trà My chuẩn bị lên xe hoa khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Điều này được chính người đẹp tiết lộ trên trang cá nhân khi cô đăng tải hình ảnh diện áo cưới xinh đẹp và úp mở: “Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé!”.

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ chuyện lên xe hoa vào tháng 3 trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Chia sẻ với Zing.vn, Á hậu Trà My xác nhận cô và bạn trai đang từng bước chuẩn bị lễ cưới được tổ chức vào giữa tháng 3.

Việc quyết định lên xe hoa sớm có lẽ là nguyên nhân khiến Ngô Trà My từ chối “nối gót” Phạm Hương đại diện nước nhà tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Á hậu Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp đại học Thăng Long, Ngô Trà My tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giành được ngôi Á hậu 1.

Tuy nhiên, sau cuộc thi người đẹp gần như không có hoạt động gì nổi bật, cũng không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news