Tin mới

Á hậu Trịnh Kim Chi hạnh phúc khi có bầu lần 2

Thứ tư, 28/01/2015, 16:31 (GMT+7)

Á hậu Trinh Kim Chi hạnh phúc chia sẻ thông tin cô đang có bầu lần 2 và được 4 tháng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Á hậu Trịnh Kim Chi hạnh phúc chia sẻ thông tin cô đang có bầu lần 2 và được 4 tháng.

Rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện nhưng Á hậu  Kim Chi luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả, được biết hiện tại chị đang có tin vui khi đang mang bầu tháng thứ 4.

Trong đám cưới của diễn viên Huỳnh Đông – Ái Châu, vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi rạng rỡ trong sự kiện. Được biết, mỗi lần xuất hiện trong sự kiện Kim Chi luôn được ông xã cùng xuất hiện.

Á hậu Kim Chi mang bầu tháng thứ 4

Với sự xuất hiện của Kim Chi khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về vòng hai to lạ bất thường. Tuy nhiên, khi hỏi Á hậu Trịnh Kim Chi chẳng ngại giấu diếm, ngược lại chị hạnh phúc khoe rằng đang mang thai đứa con thứ hai sau khoảng 11 năm sinh con gái đầu lòng. Niềm hạnh phúc khó tả hiện rõ trên nét mặt của vợ chồng Trịnh Kim Chi. 

Điều đặc biệt, dù đã mang bầu 4 tháng nhưng Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng đẹp của mình. Sở hữu vẻ đẹp nền nã, quý phái nhưng Trịnh Kim Chi chưa bao giờ tạo khoảng cách với người đối diện. Trong lần mang bầu lần 2, dù được 4 tháng nhưng Á hậu luôn giữ được vóc dáng của mình.

Gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi

Mặc dù đã có con gái, gia đình mong sẽ sinh con trai, nhưng Á hậu Việt Nam luôn sẵn sàng đón nhận chuyện sẽ sinh con trai, hay con gái vì đó là món quà trời cho. Nữ diễn viên được khen ngợi vẫn trẻ trung sau hơn 20 năm đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 1994.

Đăng quang Á hậu Việt Nam năm 1994, Trịnh Kim Chi không chỉ thành công trong làng giải trí, kinh doanh mà còn hạnh phúc với tổ ấm của mình. Bên cạnh đấy, Á hậu Trịnh Kim Chi luôn khiến người hâm mộ ước ao bởi người đẹp không chỉ thành công trong làng giải trí, kinh doanh mà chị luôn hạnh phúc với tổ ấm gia đình của mình cùng ông xã Võ Trấn Phương và con. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news