Tin mới

Á hậu Trịnh Kim Chi khoe cuộc sống 'chân lấm tay bùn' trong biệt thự triệu đô

Thứ năm, 07/05/2020, 16:47 (GMT+7)

Á hậu Trịnh Kim Chi - tình cũ của MC Quyền Linh khoe cuộc sống "chân lấm tay bùn" trong căn biệt thự hơn 200m2 với chồng đại gia.

Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ hình ảnh cùng ông xã đại gia làm "nông dân" tại tư gia. Tình cũ Quyền Linh và chồng tự tay cuốc đất trồng cây trong biệt thự.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhưng đầy bình dị của Á hậu Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, tình cũ MC giàu nhất Việt Nam đang sống trong căn biệt thự rộng hơn 200 m2, gồm 5 phòng ngủ, hồ bơi và sân vườn rộng rãi. Đây cũng chính là món quà ông xã tặng Trịnh Kim Chi.

Cuộc sống giản dị của vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi. Ảnh internet

Ông xã Trịnh Kim Chi là một doanh nhân thành đạt. Dù là nghệ thuật hay cuộc sống đời thường, tình cũ Quyền Linh luôn giữ được cuộc sống nhẹ nhàng, nói không với ồn ào và scandal.

Được biết, trước đây, Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh đã mối tình sâu đậm kéo dài gần 10 năm. Những năm thập niên 90, họ là cặp đôi trai tài gái sắc. Nhưng vì khi đó, nam MC mặc cảm vì quá nghèo nên chuyện tình cảm không đi đến kết thúc tốt đẹp. Đến nay, cả hai vẫn là những đồng nghiệp tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news