Tin mới

Á hậu Tú Anh sốc khi bị đe dọa tạt axit

Thứ hai, 08/08/2016, 15:22 (GMT+7)

Á hậu Tú Anh chia sẻ, bản thân cô từng rất sốc khi bị đe dọa tạt axit trên trang cá nhân của mình.

Á hậu Tú Anh chia sẻ, bản thân cô từng rất sốc khi bị đe dọa tạt axit trên trang cá nhân của mình.

[mecloud]j3Duk7jQRP[/mecloud]

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Muôn màu showbiz", Á hậu Tú Anh đã có dịp chia sẻ cùng khán giả hâm mộ những câu chuyện đằng sau ánh hào quang.

Cũng trong chương trình, Tú Anh đã chia sẻ về scandal chụp hình chung với thần tượng Seungri – “em út” của nhóm nhạc Big Bang và những phản ứng thái quá của cư dân mạng khi hình ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân. Ngoài những bình luận ác ý của cư dân mạng, Tú Anh còn bị đe dọa tạt axit. Một cô gái đe dọa Tú Anh: “Tôi sẽ tạt axit chị nếu chị động vào chồng tôi một lần nữa”.

Tú Anh từng bị đe dọa tạt axit. Ảnh internet

Ban đầu Tú Anh cảm thấy sốc sau đó cô nhanh chóng lấy lại tinh thần. Người đẹp cho biết: "Ban đầu, Tú Anh cũng nghĩ rằng hay mình gỡ tấm hình xuống, nhưng khi nghĩ lại thì tôi thấy mình có làm gì sai đâu. Tôi cũng là một người khá mến mộ Seungri, và khi được chụp hình với anh ấy, mình phải cảm thấy vinh hạnh. Nhưng có lẽ fan của anh ấy quá hùng hậu, các bạn đã report tài khoản Instagram của tôi nhiều đến mức họ buộc tôi phải xóa bức hình đó đi”.

Tú Anh đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô được xem là người đẹp sạch scandal trong showbiz Việt. Rời khỏi cuộc thi, dù không “nổi như cồn” giống các đàn chị hoa hậu, á hậu khác nhưng Tú Anh vẫn khá đắt show sự kiện và hợp đồng chụp ảnh quảng cáo nhờ vẻ đẹp “hợp nhãn” người Việt và đời tư không scandal. Không khó nhận thấy, cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn, nhỏ của showbiz Việt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news