Tin mới

Á hoàng Hải Anh rạng rỡ hội ngộ MC Lê Anh

Thứ bảy, 30/09/2017, 16:39 (GMT+7)

Tại Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tối 29/9, Á hoàng Golf Queen 2017- MC Hải Anh rạng rỡ hội ngộ MC Lê Anh cùng nhiều đồng nghiệp Hà thành.

Tại Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tối 29/9, Á hoàng Golf Queen 2017- MC Hải Anh rạng rỡ hội ngộ MC Lê Anh cùng nhiều đồng nghiệp Hà thành.

Tối 29/9, đông đảo nghệ sĩ Hà thành góp mặt tại lễ giỗ tổ nghề sân khấu. Diện thiết kế áo dài màu đỏ in họa tiết nổi bật của NTK La Sen Vũ, Hải Anh rạng rỡ hội ngộ các tiền bối và đồng nghiệp.

Nữ MC- Á hoàng Golf Queen 2017 chia sẻ: “Tưởng nhớ tổ nghề là một ngày đặc biết với tất cả các anh chị em giới văn hóa giải trí. Hải Anh cảm thấy vinh dự khi được tham sự kiện đặc biệt này. Đây cũng là dịp Hải Anh được gặp gỡ, chung vui với các anh chị đồng nghiệp, được cùng trao đổi, tâm sự về nghề…”.

Á hoàng Golf Queen 2017 rạng rỡ trong lễ giỗ tổ ngành sân khấu.


Tại sự kiện, Hải Anh gặp lại MC Lê Anh- một người thầy dìu dắt cô trong nghề MC. Cả hai trò chuyện thân tình bên lề sự kiện. “Với nghề MC, Hải Anh đã gặp được một người thầy lớn, và mang tới cho mình những bài học quý giá, đó là thầy Lê Anh”, cô chia sẻ.

Chia sẻ về học trò, MC Lê Anh cũng dành nhiều sự khen ngợi. Anh cho biết, Hải Anh là nữ MC vừa có sắc vóc, vừa thông minh và đặc biệt cầu tiến. Gặt hái thành công trong lĩnh vực kinh doanh riêng và bén duyên với nghề dẫn bởi sự yêu thích, song Hải Anh không dừng lại ở đó. Cô chăm chỉ rèn luyện và tiến bộ với nghề MC mỗi ngày.

 

Với Hải Anh, MC Lê Anh như một người thầy đáng kính dìu dắt cô trong nghề.

 
 

Ngoài ra, Hải Anh cũng hội ngộ nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí như: Ca sĩ Ngọc Khuê, Minh Quân, Đinh Mạnh Ninh, MC Thái Dũng…

 
Hải Anh thành kính tri ân tổ nghiệp.


Với sắc vóc gợi cảm và đam mê bộ môn Golf, mới đây, Hải Anh còn giành giải Á hoàng Golf Queen 2017. 

Chia sẻ lý do tham gia cuộc thi, Hải Anh cho biết chính tình yêu với Golf đã thôi thúc cô đăng ký tham gia Golf Queen 2017. Golf Queen 2017 không phải là cuộc thi nhan sắc của những nữ doanh nhân chơi Golf mà ý nghĩa sâu xa trong đó là tìm ra gương mặt có thể truyền cảm hứng, tinh thần của Golf tới tất cả mọi người. “Cũng chính vì lý do đó, mà Hải Anh nghĩ rằng với sức ảnh hưởng của mình, có thể mở rộng cộng đồng nữ chơi Golf tại Hà Nội và trên toàn quốc”, Á hoàng chia sẻ.

Nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của Hải Anh luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả mỗi lần xuất hiện.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news