Tin mới

AA Clean- Đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những không gian 'sạch sẽ'

Thứ ba, 28/04/2020, 10:07 (GMT+7)

Sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa khiến chúng ta bận rộn, không còn thời gian lau dọn vệ sinh sắp xếp ngăn nắp môi trường làm việc và học tập. Thấu hiểu được điều đó dịch vụ vệ sinh công nghiệp ra đời sẽ san sẻ gánh nặng, sự vất vả khi phải mất quá nhiều thời gian dọn dẹp văn phòng, công trình của bạn đồng thời giúp bạn sở hữu một môi trường sống sạch sẽ, tươi mát.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị được thành lập và cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh khác nhau. Tuy nhiên, AA Clean là một trong những công ty đầu tiên kinh doanh dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam với nhiều lĩnh vực đa dạng, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các dòng máy móc hiện đại, AA Clean xứng đáng là đối tác sẽ mang đến những dịch vụ làm sạch công nghiệp không nên bỏ lỡ.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại AA Clean?

Sự chuyên nghiệp của AA Clean là một trong những yếu tố đánh dấu sự khác biệt so với những công ty khác. Với đội ngũ nhân sự hơn 200 nhân viên, sẵn sàng thực hiện các công việc vệ sinh từ đơn giản đến phức tạp. Các nhân viên của AA Clean đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chính vì thế công ty  luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cùng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 2006 tới nay, qua hơn 10 năm công ty AA Clean không ngừng không ngừng cập nhật, đổi mới các trang thiết bị máy móc, giúp vận hành trơn tru, phục vụ tối đa, làm tăng hiệu suất công việc. Hóa chất làm sạch hay máy móc được hiệu trên thị trường, đầy đủ nhãn mác và hạn sử dụng nhằm đem đến sự an toàn cho con người và sự thân thiện với môi trường.

Hiện nay, AA Clean cung cấp từ A - Z các dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công trình,  sơn epoxy, dịch vụ lau kính tòa nhà, cung cấp tạp vụ, đánh bóng sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá, phủ bóng, tăng cứng sàn bê tông, giặt ghế văn phòng, giặt thảm, giặt nệm...nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Trải qua hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, AA Clean hiện là đối tác của nhiều công ty bất động sản, dự án khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mại lớn, các bệnh viện uy tín, nhà máy, khu công nghiệp như: Công ty CP Xây dựng Số 5, Tổ chức Di dân Quốc Tế tại Việt Nam, nhà máy Yokohama tại VSIP 1, Tập đoàn Bluecom, công ty Địa ốc Himlam, nhà hát lớn TP, nhà máy sữa Vinamilk….

Để mang lại không gian làm việc trong lành cho các khách hàng thân yêu, là sự góp sức thầm lặng của rất nhiều cá nhân đến từ AA Clean, là những chị nhân viên tạp vụ giữ cho cảnh quan sạch sẽ - tươi mát, là những anh nhân công không ngại nắng mưa để lau sạch những tấm kính, là đội ngũ chăm sóc khách hàng định kỳ đi rà soát, đảm bảo sự sạch sẽ cho mọi không gian. AA Clean hạnh phúc khi được mang đến cho khách hàng những không gian làm việc, sinh hoạt sạch sẽ, an toàn tại các tòa nhà văn phòng.

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi của công ty vệ sinh AA Clean

Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đại hàng đầu tại TP.HCM, khu vực Đông Nam Bộ. Chuyên cung cấp những dịch vụ và giải pháp chuyên nghiệp, hiện đại nhằm tạo ra môi trường sống và làm việc trong lành, xanh tươi hơn.

Giá trị cốt lõi: Với phương châm  “Đổi mới, uy tín, tận tâm, hợp tác, tốc độ” như một lời cảm ơn, lời hứa chân thành nhất của AA Clean sẽ luôn nỗ lực phục vụ khách hàng. Vệ sinh AA Clean luôn lấy đó là kim chỉ nam cho cán bộ công nhân viên không ngừng phấn đấu và hoàn thiện bản thân mình tiếp tục phát triển, xây dựng và trưởng thành hơn nữa trên thị trường.

Hãy làm sạch môi trường ở các công trình ngay từ bây giờ để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng. Đến với AA Clean, quý khách sẽ nhận được sự hài lòng trong chính chất lượng dịch vụ và sự tận tình của đội ngũ nhân viên. Hãy liên hệ với AAClean để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ AA CLEAN

Văn Phòng đại diện:  79 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Cơ sở 2: 167 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0901 200 008 – 0976 189 336 - (028) 35031236    Fax: (028) 3503 1236

Email: [email protected]   – Website: https://dichvuvesinh247.net/.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news