Tin mới

"Ác mẫu" tẩm xăng đốt con qua lời kể của người thân

Chủ nhật, 06/09/2015, 09:27 (GMT+7)

“Ác mẫu” tẩm xăng đốt con vì không bán hết vé số là một người phụ nữ khốn khổ, nghèo hèn. Chồng mất sớm, chị ta còn thậm chí ngoại tình công khai, theo lời bác ruột của cháu Linh.

“Ác mẫu” tẩm xăng đốt con vì không bán hết vé số là một người phụ nữ khốn khổ, nghèo hèn. Chồng mất sớm, chị ta còn thậm chí Ngoại tình công khai, theo lời bác ruột của cháu Linh.

Mới đây, chia sẻ trên báo Gia đình và Xã hội, bác ruột của cháu Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, ngụ khu phố Xuân An 1, thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) là cô Nguyễn Thị Duyên đã nói một số điều về người mẹ nhẫn tẫm Trương Thị Vy.

Theo đó, “ác mẫu” Trương Thị Vy là một người đàn bà nghèo khó, quanh năm phải đi làm mướn. Do cuộc sống khó khăn, Vy gần như bỏ mặc, không quan tâm gì đến con cái, không cho con cái đi học và bắt chúng đi làm thêm kiếm tiền từ rất sớm.

Trương Thị Vy bị bỏng nhẹ sau sự việc. Ảnh: Trường Nguyên/Zing.vn

Con trai đầu của Vy năm nay 14 tuổi đã phải bỏ học từ năm lớp 3 để đi làm thuê, chăn bò mướn và bán vé số. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra với cô con gái thứ 2, Vy đã ứng trước 6 triệu tiền chăn bò mướn của con trai.

Cũng theo bà Duyên chia sẻ trên báo Gia đình và Xã hội, thì Vy lấy chồng đến nay được 16 năm. 2 năm sau khi cưới cặp vợ chồng vẫn không có con, dẫn đến chuyện gia đình lục đục. Đến năm 2001, 2 đứa trẻ lần lượt ra đời. Song sự lục đục của gia đình từ trước đã khiến bản tính Vy trở nên hung dữ, sẵn sàng đập đồ, đánh chồng và việc này cả xóm đều chứng kiến.

Năm 2013, khi em trai bà Duyên (tức chồng Vy) trở nên ốm yếu, theo bà Duyên, Vy đã có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông trong xóm tên là Tư. Phát hiện ra điều này, người chồng của Vy đã rất sốc, buồn, hận và uống rượu nhiều hơn. Đến năm 2014 thì chồng Vy mất vì tai nạn giao thông

Liên quan đến sự việc đau lòng, bà Duyên cho hay, do Vy thiếu nợ tiền của một đại lý vé số nên đã ép con gái phải đi bán vé số để trả nợ đã 2 năm nay.

Theo giao ước giữa Vy và đại lý vé số thì bé bán được bao nhiêu, trừ nợ bấy nhiều. Nếu có ngày nào bị ế, Vy phải bỏ tiền trả cho số vé ế đó.

Ngày 24/8, do bé Linh bị ế vé khố khá nhiều, “âm” 300 nghìn đồng nên Linh đã đánh đập con gái tàn tệ. Sau đó, Vy sai đứa con nhỏ mượn tiền hàng xóm để đi mua 1 lít xăng.

Sau đó, Vy đã tưới xăng lên người bé Linh, châm lửa đốt bé rồi bỏ ra sân. Bé Linh bị bỏng, quá nóng  nên đã hoảng loạn, chạy ra ôm lấy mẹ để cầu cứu.

Sau khi bị mẹ đẩy ra khỏi người mình, bé Linh đã chạy ra đường kêu cứu và được một nam thanh niên dùng nước giúp dập lửa. Ngay sau đó Linh được hàng xóm đưa đến bệnh viện Bắc Bình Thuận cấp cứu. 

Các bác sĩ bệnh viện Bắc Bình Thuận chuẩn đoán bé Linh bị bỏng độ 2, diện tích bỏng 60% cơ thể. Do tình trạng quá nặng, nguy cơ nhiễm trùng cao nên sau đó, bé Linh đã được chuyển lên Sài Gòn để chạy chữa.

 Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news