Tin mới

AFC gọi Quang Hải là ngôi sao lớn nhất, sẵn sàng tạo ra 'ma thuật' tại VCK U23 châu Á

Thứ hai, 06/01/2020, 09:07 (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ châu Á đã có bài viết ca ngợi về Quang Hải và cho rằng anh là một trong những ngôi sao lớn nhất tại VCK U23 châu Á 2020.

Nổi lên từ giải đấu này cách đây 2 năm, Quang Hải rất biết cách ghi dấu ấn đậm nét trong lòng NHM không chỉ ở Việt Nam mà còn tại châu Á. Những tuyệt phẩm mà số 19 tạo ra vào lưới U23 Hàn Quốc, U23 Qatar hay U23 Uzbekistan đều khiến tất cả phải vỡ òa.

Góp mặt tại VCK U23 châu Á 2020 với tư cách đội trưởng, Quang Hải đang nhận được sự kì vọng rất lớn. Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á đã có bài viết ca ngợi tài năng của tuyển thủ U23 Việt Nam.

Đội trưởng của U23 Việt Nam nhận được sự kì vọng rất lớn từ giới chuyên môn cũng như NHM. Ảnh: Zing

Trang chủ AFC cho rằng Quang Hải là một trong những ngôi sao lớn nhất tại giải đấu lần này. “Ngôi sao của đội tuyển quốc gia Việt Nam là một trong số những tên tuổi lớn nhất tại AFC U23 Thái Lan 2020 lần này.

Anh ấy là một mối đe dọa ở cả trên chấm đá phạt lẫn những cú sút xa đẹp mắt. Người hâm mộ bóng đá châu Á sẽ mong đợi được thấy nhiều phép thuật hơn nữa từ nhà soạn kịch tài năng lừng lẫy Nguyễn Quang Hải”, kí giả của LĐBĐ châu Á nhận định.

Ngoài Quang Hải, AFC cũng chỉ ra ba gương mặt nổi bật khác ở bảng đấu của U23 Việt Nam gồm thủ môn Abdallah Al Fakhouri của U23 Jordan, tiền đạo Ali Saleh của UAE và tiền vệ Ri Yong-gwon của U23 Triều Tiên.

Hiện tại, số 19 của U23 Việt Nam đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho giải đấu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news