Tin mới

AFC ra lệnh cấm đặc biệt, CĐV Việt Nam có thể không được vào sân xem trận gặp Triều Tiên

Thứ tư, 15/01/2020, 16:59 (GMT+7)

LĐBĐ châu Á vừa ra thông cáo đặc biệt liên quan đến các CĐV Việt Nam về việc sử dụng các hình ảnh của doanh nghiệp để PR trong các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam có thể đang gặp khó trong việc bảo vệ ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á. Tuy nhiên có một điều mà các chàng trai áo đỏ có thể tự hào, đó là sự cuồng nhiệt của NHM. Suốt từ trận ra quân đến giờ, các khán đài SVĐ Chang Arena luôn được phủ bởi những bóng áo đỏ đến cổ vũ cho các cầu thủ. Theo thống kê, có khoảng vài nghìn CĐV Việt Nam đến theo dõi và cổ vũ các trận đấu của thầy trò ông Park.

Các CĐV Việt Nam vẫn luôn cổ vũ hết mình cho các cầu thủ tại Thái Lan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong số này cũng có những CĐV không tuân thủ luật chơi. Cụ thể, họ mặc những chiếc áo có in logo hoặc các slogan của các doanh nghiệp không sở hữu quyền thương mại tại VCK U23 châu Á 2020 khi vào sân trong 2 trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam. AFC đã cảnh báo sẽ không chấp nhận các CĐV vào sân nếu tiếp tục vi phạm quyền thương mại của giải.

Mới đây nhất, LĐBĐ châu Á đã ra thông cáo đặc biệt về việc không vi phạm quyền thương mại tại VCK U23 châu Á 2020. AFC khẳng định là đơn vị duy nhất sở hữu hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại của VCK U23 châu Á 2020. Vì vậy, bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình tại các sự kiện liên quan đến VCK U23 châu Á 2020 mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của AFC đều là hành vi vi phạm quyền thương mại.

Những hình ảnh quảng bá hay buôn bán vật dụng đều không được phép tại VCK U23 châu Á. Ảnh: VFF

Để tránh những rắc rối phát sinh liên quan đến xem, cổ vũ trận đấu và có nguy cơ không được vào sân, LĐBĐ Việt Nam đề nghị các CĐV Việt Nam không mặc áo, đội mũ và sử dụng các dụng cụ cổ vũ có gắn logo, thương hiệu không phải là nhà tài trợ của VCK U23 châu Á 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news