Tin mới

AFC ví U23 Hàn Quốc giống như “cơn lốc” cuốn phăng U23 Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018, 19:16 (GMT+7)

AFC và FOX Sports Asia đã tỏ ra khá tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Asiad 2018.

AFC và FOX Sports Asia đã tỏ ra khá tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Asiad 2018.

Đã không có thêm một cơn địa chấn nào xảy ra với U23 Việt Nam. Sự thua thiệt về trình độ đã được bộc lộ quá rõ và chúng ta đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước người Hàn Quốc với tỷ số 1-3.

Sau trận đấu, website của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đặt dòng nhan đề: "Hàn Quốc biến thành cơn lốc thẳng tiến vào chung kết".

AFC mô tả: "Việt Nam đã gặp những áp lực nặng nề khi Hàn Quốc thể hiện khả năng tấn công hủy diệt của mình… HLV Park Hang-seo bắt đầu chỉ đạo các học trò vùng lên khá mạnh mẽ trong hiệp 2 nhưng đây cũng là thời điểm mà Hàn Quốc trừng phạt hàng phòng ngự lỏng lẻo của Việt Nam với bàn thắng thứ 3 ở phút 55…

Sau khi Minh Vương ghi bàn, Việt Nam tiếp tục tấn công và đáng lẽ Xuân Mạnh phải có bàn thứ hai nhưng đáng tiếc là cú sút của anh lại không đủ để chiến thắng thủ môn Hàn Quốc".

AFC ví U23 Hàn Quốc giống như “cơn lốc” cuốn phăng U23 Việt Nam - Ảnh 1.

AFC ví Hàn Quốc như một cơn lốc đã cuốn bay U23 Việt Nam.

Trong khi đó, tờ FOX Sports Asia lại đặt nhan đề: "Cuộc chạy đua đầy quả cảm của Việt Nam đã kết thúc bởi Hàn Quốc".

Ngoài việc thuật lại những diễn biến chính, tờ báo châu Á viết: "… Việt Nam vẫn còn thiếu một chút trình độ để thi đấu ngang ngửa với Hàn Quốc. Nhưng ở phút 70, Việt Nam đã có được niềm an ủi rất lớn từ bàn thắng đẹp mắt của cầu thủ vào sân thay người Trần Minh Vương. Cú sút ấy khiến thủ môn Jo Hyeun-woo - người hùng của Hàn Quốc ở VCK World Cup 2018 cũng phải bó tay.

Dù bị đánh bại, Việt Nam chắc chắn vẫn chinh phục được rất nhiều người hâm mộ trên hành trình phiêu lưu của mình. Họ vẫn còn cơ hội để giành HCĐ khi đối đầu CHDCND Triều Tiên hoặc UEA".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news