Tin mới

AFF Cup 2018: Công an Hà Nội hóa trang "xử" cổ động viên quá khích

Thứ sáu, 14/12/2018, 20:26 (GMT+7)

Công an TP sẽ bố trí ở khán đài các tổ cảnh sát mặc cảnh phục kiểm soát an ninh, đồng thời có tổ trang để ngăn chặn các hành vi cổ vũ quá khích, gây rối.

Công an TP sẽ bố trí ở khán đài các tổ cảnh sát mặc cảnh phục kiểm soát an ninh, đồng thời có tổ trang để ngăn chặn các hành vi cổ vũ quá khích, gây rối. 

Thông tin mới nhất trên báo Tiền PhongVietnamnet đưa tin cho hay nhằm đảm bảo công tác giữ gìn ANTT cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình giữa Việt Nam - Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới, Công an TP huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ, triển khai nhiều kế hoạch, phương án bảo vệ giữ gìn ANTT, phòng chống cháy nổ và đua xe trái phép.

Công an Hà Nội sẽ tiến hành giữ gìn trật tự chung kết. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, CSCĐ và Công an quận sẽ là chủ lực làm nhiệm vụ kiểm soát an ninh, kiểm tra vé và các vật dụng thiết bị mà cổ động viên được phép mang vào sân. Trong các khán đài, các tổ cảnh sát mặc cảnh phục kiểm soát an ninh, đồng thời có tổ cảnh sát hóa trang để ngăn chặn các hành vi cổ vũ quá khích, gây rối.

Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trưởng Phòng CSGT chiều nay cho biết, CSGT Hà Nội ứng trực 100% cán bộ chiến sĩ, lên kế hoạch, phối hợp với CSCĐ, Công an quận, phường trên địa bàn, tập trung vào các khu vực Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng làm nhiệm vụ trước, trong và sau trận đấu. 

Huy động 30 tổ công tác 141 ngoài việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn còn xử lý nghiêm những đối tượng quá khích, đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, tụ tập gây rối. Ngoài ra còn có các tổ tuần tra kiểm soát lưu động để kịp thời xử lý các trường hợp xe dừng đỗ sai quy định gây ùn tắc giao thông. 

Theo đó, là đơn vị chủ lực trong công tác đảm bản ANTT trước, trong và sau trận đấu, Thượng tá Nguyễn Tuấn Tùng - Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ cho biết, đã tăng cường lực lượng và trang thiết bị kiểm tra an ninh như là cổng từ, máy soi.

Hơn chục cổng từ, máy soi đã được lắp đặt, triển khai. Lực lượng CSCĐ huy động 500 cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ. 

Đặc biệt, CSCĐ cùng CSHS còn có các tổ công tác hoá trang, tuần tra, nắm tình hình các điểm tụ tập đông người, ngăn chặn, xử lý nhanh các trường hợp đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. 

"Qua các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi khuyến cáo khán giả có vé xem trận chung kết nên đi sớm, tránh ùn tắc, đảm bảo công tác kiểm tra an ninh, tránh trường hợp đến sát giờ bóng lăn vẫn chưa được vào sân" - Thượng tá Tùng khuyến cáo.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news