Tin mới

AFF Suzuki Cup 2016: Công Vinh ghi bàn xác lập kỷ lục, ĐT Việt Nam thắng kịch tính

Chủ nhật, 20/11/2016, 19:12 (GMT+7)

Công Vinh đã có bàn thắng thứ 50 trong màu áo ĐTQG và giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Myanmar trong trận ra quân tại AFF Cup 2016.

Công Vinh đã có bàn thắng thứ 50 trong màu áo ĐTQG và giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Myanmar trong trận ra quân tại AFF Cup 2016.

90 phút + 5: Trận đấu kết thúc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước ĐT chủ nhà Myanmar.

87 phút: ĐT Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng: Văn Thắng vào thay Xuân Trường.

85 phút: ĐỐI MẶT. Mg Mg Lwin có cơ hội gỡ hòa cho Myanmar nhưng cầu thủ này lại đá trúng vị trí của Nguyên Mạnh.

80 phút: VÀO!!! Myanmar 1-2 VIỆT NAM. Từ đường căng ngang của Trọng Hoàng, Công Vinh đã băng vào dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam.

73 phút: VÀO!!! MYANMAR 1-1 Việt Nam. Aung Thu đã có pha sút xa quyết đoán ngay vạch 16m50 trong tư thế thoải mái, đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh, gỡ hoà cho ĐT Myanmar.

71 phút: NGUY HIỂM. Các cầu thủ Myanmar có pha phối hợp tấn công rất nguy hiểm xuất phát từ bên cánh trái. Tuy nhiên, trong tình huống dứt điểm cuối cùng, Đình Luật đã dũng cảm cản phá cứu nguy.

67 phút: ĐT Việt Nam thay người: Thành Lương vào thay Đinh Thanh Trung.

62 phút: KHÔNG VÀO. Xuân Trường có đường chuyền mang đúng thương hiệu của mình để Công Vinh băng xuống trước khi căng ngang để Văn Quyết dứt điểm. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Văn Quyết đã bị hậu vệ Myanmar lùi về cản phá.

55 phút: Các cầu thủ chủ nhà Myanmar đang thi đấu rất quyết liệt và sẵn sàng phạm lỗi.

51 phút: ĐT Việt Nam có sự thay đổi người: Trọng Hoàng vào thay cho Văn Toàn.

46 phút: KHÔNG VÀO. Công Vinh quan sát thấy thủ môn của ĐT Myanmar lên cao và quyết định lốp bóng nhưng không chính xác.

46 phút: Hiệp hai bắt đầu, ĐT Myanmar giao bóng.

45 phút: Hiệp một kết thúc, ĐT Việt Nam tạm dẫn trước 1-0 ĐT Myanmar.

40 phút: Từ bàn thắng mở tỉ số của ĐT Việt Nam, có thể thấy Xuân Trường có vị trí cực quan trọng trong đội hình chiến thuật của HLV Hữu Thắng. Tính đến thời điểm hiện tại, Xuân Trường đã có 6 pha kiến tạo thành bàn trong màu áo ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

37 phút: KHÔNG ĐƯỢC. Từ vị trí sút phạt trực tiếp, Thanh Trung đã có pha câu bóng tìm đến vị trí Công Vinh nhưng thiếu chính xác.

35 phút: Các cầu thủ Myanmar đang thi đấu áp sát và sẵn sàng phạm lỗi với các cầu thủ ĐT Việt Nam.

23 phút: VÀO!!! Myanmar 0-1 VIỆT NAM. Từ đường kiến tạo thông minh của Xuân Trường, Văn Quyết băng xuống đối mặt với thủ thành Kyaw Zin Phyo trước khi dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

20 phút: Hai đội đang thi đấu rất thận trọng. ĐT Việt Nam đang bắt đầu đẩy cao đội hình, dồn ép đối thủ để tìm kiếm bàn thắng.

AFF Suzuki Cup 2016, Myanmar 0-1 Việt Nam: Văn Quyết mở tỉ số
 

18 phút: KHÔNG ĐƯỢC. Văn Quyết có pha bóng thoát xuống rất nhanh và trống trải bên cánh trái nhưng pha căng bóng vào trong của anh cho Công Vinh đã bị hậu vệ ĐT Myanmar cản phá.

12 phút: SÚT XA. Văn Quyết đã quyết định tung ra cú sút xa từ khoảng cách 25m nhưng bóng đi thiếu chính xác.

9 phút: KHÔNG ĐƯỢC. Văn Toàn đã có cơ hội dứt điểm nhưng sự theo kèm rất sát của các cầu thủ Myanmar đã khiến Toàn không dứt điểm trúng đích. Rất đáng tiếc!

5 phút: Đội tuyển Việt Nam đang chủ động cầm bóng và chơi chậm bên phần sân nhà để làm giảm nhịp độ trận đấu.

3 phút: Các cầu thủ Myanmar nhập cuộc rất tự tin khi có được sự cổ vũ rất lớn của các CĐV nhà. Trong khi đó, ĐT Việt Nam nhập cuộc chậm rãi...

1 phút: Trận đấu bắt đầu. Việt Nam là đội giao bóng trong hiệp một.

Đội hình thi đấu

+ Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Zaw Min Tun, David Htan, Nanda Kyaw, Phyo Ko Ko Thein, Yan Aung Kyaw, Ye Ko Oo, Kaung Set Naing, Aung Thu, Mg Mg Lwin, Win Naing Soe.
+ Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thanh Trung, Văn Quyết, Công Vinh.  

Theo VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Suzuki Cup 2016