Tin mới

Aguero sẽ không cùng Man City sang Việt Nam

Thứ sáu, 10/07/2015, 11:12 (GMT+7)

Ngôi sao sáng nhất của Man City là tiền đạo Aguero sẽ không cùng các đồng đội sang Việt Nam để đá giao hữu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình ngày 27/7 tới.

Ngôi sao sáng nhất của Man City là tiền đạo Aguero sẽ không cùng các đồng đội sang Việt Nam để đá giao hữu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình ngày 27/7 tới.

Aguero sẽ không sang Việt Nam du đấu

Cách đây ít ngày, CLB Man City xác nhận có đem theo tiền đạo nổi tiếng người Argentina Sergio Aguero sang giao hữu ngày 27/7 với ĐTVN. Đây thực sự là tin vui với người hâm mộ Việt Nam bởi Aguero chính là chân sút đáng chú ý nhất ở đội bóng Man xanh. Thế nhưng, theo thông tin mới thì Vua phá lưới Premier League mùa giải 214/15 sẽ không xuất hiện cùng các đồng đội tại Việt Nam mặc dù mới đây anh có tên trong danh sách.  

Nguyên do là đội tuyển Argentina của Aguero vừa giành ngôi Á quân Copa America, sau khi để thua Chile trong trận chung kết. Sau giải đấu này, theo quy định, các cầu thủ sẽ được nghỉ 4 tuần. Thông tin Aguero không sang Việt Nam cũng được tờ ờ Manchester Evening News xác nhận. Theo Manchester Evening News, HLV Pellegrini cho phép Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho nghỉ ngơi đến cuối tháng.

Do thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột nên Man City đã bổ sung nhiều gương mặt trẻ trong chuyến du đấu tới Úc và Việt Nam. Theo kế hoạch, đội bóng thành "Man xanh" sẽ có 4 trận giao hữu trước khi gặp ĐTVN, trong đó có hai trận đáng chú ý gặp AS Roma (ngày 21/7) và Real Madrid (24/7). Ngày 25/7, đội bóng nước Anh sẽ sang Việt Nam trước khi có trận gặp ĐTVN ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news