Tin mới

Ai đứng sau hội "máy bay bà già" săn tình "phi công trẻ"?

Chủ nhật, 10/05/2015, 08:24 (GMT+7)

Thừa tiền, khát tình, các quý bà công khai lập hội, tạo nhóm, đăng tải hình ảnh, thông tin liên hệ trên thế giới ảo săn “phi công”.

Thừa tiền, khát tình, các quý bà công khai lập hội, tạo nhóm, đăng tải hình ảnh, thông tin liên hệ trên thế giới ảo săn “phi công”.

Vứt bỏ luân lý đạo đức xã hội, những thành viên hội nhóm săn trai trẻ sẵn sàng thác loạn, trao đổi bạn tình,... Từ chỗ đến với nhau vì nhu cầu sinh lý, đến những cuộc ngã giá bằng tiền để đổi được tình, nhiều quý bà đang định hình trong xã hội những biến tướng, hệ lụy về một thể loại mại dâm.

Điên đảo hội nhóm khát tình

Sau thời gian ẩn mình trong các quán bar, vũ trường, khách sạn,... những quý bà lắm tiền thiếu tình “bạo gan” công khai nhu cầu trên thế giới ảo. Không chờ đợi người giới thiệu, “con mồi” tự cắn câu, các quý bà công khai lập nhóm, tạo hội với mục đích săn trai trẻ để thỏa mãn thú nhục dục.

Thông qua nhiều trang mạng, diễn đàn, blog,... danh sách hội, nhóm công khai mục đích săn tình của những quý bà khát tình đua nhau mọc lên nhan nhản. Thoát khỏi những trang mạng chuyên kết bạn bốn phương, những hội, nhóm săn trai trẻ như: “Hội những máy bay bà già thích thịt phi công trẻ”, “Phụ nữ hồi xuân tìm trai trẻ”, “Hội máy bay đẹp cần phi công trẻ”,... giăng khắp thế giới ảo.

Lắm tiền nhưng khát tình, nhiều quý bà sẵn sàng đăng ảnh, rao tìm trai trẻ trong các hội, nhóm tìm “phi công”

Không “úp mở” mục đích của việc kết bạn như nhiều trang mạng chuyên hoạt động trong lĩnh vực nói trên, các hội, nhóm của quý bà trực tiếp đề cập chuyện thỏa mãn tình dục. Thông qua những hội, nhóm, nhiều phụ nữ đứng tuổi công khai giới thiệu bản thân, cũng như mục đích tìm bạn tình, có khả năng thỏa mãn mình.

Bạo dạn hơn, nhiều quý bà còn đăng tải hình ảnh nhạy cảm, thậm chí hình ảnh mang tính kích dục, địa chỉ liên lạc, đặt ra tiêu chuẩn cho các “phi công” muốn tham gia. Truy cập trực tiếp “Hội phụ nữ hồi xuân tìm trai trẻ”, PV nhận thấy vô số các lời tự sự, lý do tìm bạn tình và yêu cầu, tiêu chuẩn dành cho các “phi công” của hàng loạt quý bà thừa tiền.

Trên trang thông tin của “Hội phụ nữ hồi xuân tìm trai trẻ”, thành viên có tên L.M.T., 35 tuổi giới thiệu: “Chị 35 tuổi, khu vực Sài Gòn hay di chuyển giữa Đà Nẵng -Hà Nội -Sài Gòn, là giám đốc công ty nhỏ, mâu thuẫn với chồng, thiếu thốn “chuyện đó”, muốn tìm một người cùng chia sẻ trong cuộc sống không ràng buộc, lịch sự, kín đáo. Mạnh mẽ chút càng tốt, vì hay đi giao tiếp và tiệc tùng. Vui là được, tiền bạc để chị lo, chỉ cần lịch sự, kín đáo và mạnh mẽ. Ai muốn làm quen thì liên lạc qua số điện thoại: 0909... Nếu ok, chị sẽ hẹn gặp...”.

Các thành viên thuộc những hội, nhóm nói trên cho biết, hiện nay, ngoài các hội, nhóm do “máy bay” thành lập đã xuất hiện nhóm, hội của các anh “phi công” chuyên và không chuyên.

Hai hội, nhóm này thường xuyên có sự trao đổi, liên lạc với nhau để chia sẻ, cung cấp “máy bay”, “phi công” mỗi khi cần. “Phi công chuyên tức là những thằng trai trẻ, khỏe có thể là sinh viên, công nhân, nhân viên trong văn phòng... có nhu cầu thỏa mãn “chị, em” để được trả tiền.

Ngược lại, nhóm không chuyên không thường xuyên xuất hiện trong các diễn đàn, không tham gia, gia nhập bất cứ nhóm, hội “phi công” nào cả. Những đối tượng này “ghé” qua các nhóm, hội “máy bay”, “phi công” để thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân mà thôi”, T.T.P, thành viên của “CaulacbophicongtreTP.HCM” cho biết.

Biến tướng của nạn mại dâm

Sau khoảng thời gian “bỡ ngỡ”, kín đáo ban đầu, các hội, nhóm, câu lạc bộ của “máy bay” lẫn “phi công” ngày càng hoạt động công khai. Không chỉ giao tiếp, trao đổi thông tin trên các diễn đàn, nhóm, hội, những thành viên khát tình, khát tiền đến mức bán rẻ danh dự, nhân phẩm, liên tục thực hiện các buổi offline (gặp gỡ trực tiếp –PV).

Thông qua những buổi offline, thành viên của các nhóm, hội này thực hiện thao tác đổi chác, lựa chọn bạn tình một cách công khai. Quá trình đổi chác được thỏa thuận giữa “máy bay” và “phi công” dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Theo T.T.P., đa số các “phi công chuyên nghiệp” thường tuân thủ mọi yêu cầu của “máy bay” đang “nuôi” mình bởi sự chi phối của đồng tiền.

“Trước đây, khi mới hình thành, đa số anh em đến với các chị “thiếu”, “vắng” chồng vì nhu cầu sinh lý. Về sau này, nhận ra các “chị” khi gia nhập nhóm, hội “máy bay” đều thừa tiền, thừa thời gian nên nhiều trai trẻ chấp nhận gia nhập các hội “phi công” vì tiền nhiều hơn. Điều đó cũng được các “chị” chấp nhận và thông tin rõ trong mục tự giới thiệu của mình như: “Tiền bạc không thành vấn đề”, “tiền bạc để chị lo”,...

Thậm chí, các cuộc ngã giá còn được các “chị” và những em trai trao đổi trực tiếp qua nhóm, hội của mình. Cũng như các anh nhiều tiền thích săn gái trinh, chân dài, các chị cũng đặt ra các yêu cầu khắt khe đối với giới “phi công” như: Trẻ, khỏe, dẻo dai, ngoại hình hấp dẫn, kín đáo,... để đáng đồng tiền bát gạo”, T.T.P. cho biết.

TS Trương Văn Vỹ, chuyên gia xã hội học trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP.HCM) cho biết: “Có thể nói đây là một dạng biến tướng của tệ nạn mại dâm. Xét trên góc độ đạo đức xã hội, đây là lối sống, cách suy nghĩ bệnh hoạn và thiếu lành mạnh đi ngược với đạo đức, luân lý xã hội của một số chị em phụ nữ.

Lối sống trên dần làm ảnh hưởng, làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp của người phụ nữ phương Đông nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng. Việc tự mình lên mạng rao tìm người tình, phơi bày nhu cầu tình dục một cách thiếu tế nhị như trên đi ngược lại phẩm chất “tự trọng”, một trong bốn phẩm chất không thể thiếu của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại”.

Chẳng khác gì công cụ tình dục 

Tiến sỹ, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho biết: “Người Việt đang sống trong nhiều mâu thuẫn giằng xé. Với nhu cầu tình dục ngày càng cởi mở, họ mong muốn được cháy hết mình, được thử thách tìm kiếm nhiều kinh nghiệm giường chiếu nên tìm đến các hội kín để “giải phóng” phần “con” của mình.

Tuy nhiên, cũng có kẻ tham gia hội vì tiền, vì tò mò, vì được lôi kéo, rủ rê nhưng đa phần vẫn là tìm kiếm sự thỏa mãn tình dục, nhìn nhau như những “công cụ tình dục”. Do đó, nếu đặt niềm tin vào các mối quan hệ như vậy, họ sẽ nhanh chóng, chịu tổn thương cả về thể xác, kinh tế lẫn tinh thần”.

Xử lý hình sự về hành vi môi giới mại dâm

Đằng sau các hội nhóm, bắt đầu xuất hiện những cá nhân, tổ chức đứng đầu, làm nhiệm vụ giới thiệu, môi giới, cung cấp “máy bay”, “phi công” cho những thành viên có nhu cầu. Theo các luật sư , chuyên gia pháp luật , đây được xem là biểu hiện, dấu hiệu của hành vi tổ chức, môi giới mại dâm.

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, Giám đốc Hãng luật Giải Phóng, đoàn Luật sư TP.HCM cho biết: “Hiện nay, pháp luật chưa xử lý hình sự việc mua dâm, bán dâm mà chỉ xử lý hành chính. Tuy nhiên, việc các nhóm nói trên có sự giới thiệu, trao đổi thành viên qua lại để hoạt động mua, bán dâm là có biểu hiện của hành vi môi giới mại dâm. Hành vi này được quy định rõ trong pháp luật và sẽ bị xử lý hình sự”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news