Tin mới

Ai là người thay thế Duy Mạnh trong trận Việt Nam -Yemen?

Thứ hai, 14/01/2019, 14:06 (GMT+7)

Sau khi nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận liên tiếp tại Asian Cup 2019, Duy Mạnh sẽ không thể thi đấu ở trận tiếp theo. Do vậy, HLV Park Hang-seo sẽ phải có sự điều chỉnh hợp lý.

Sau khi nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận liên tiếp tại Asian Cup 2019, Duy Mạnh sẽ không thể thi đấu ở trận tiếp theo. Do vậy, HLV Park Hang-seo sẽ phải có sự điều chỉnh hợp lý.

Đỗ Duy Mạnh đã nhận được 2 thẻ vàng sau 2 trận đấu vòng bảng Asian Cup 2019. Một thẻ vàng trong trận gặp Iraq và một thẻ vàng ở đúng phút cuối cùng trận gặp Iran khiến Mạnh. Vì vậy, sau 2 lần bị thẻ vàng tại 2 trận ở vòng bảng Asian Cup 2019, trung vệ Đỗ không thể tham dự trận đấu với Yemen sắp tới.

Đây được coi là một tổn thất rất lớn đối với HLV Park Hang-seo bởi Đỗ Duy Mạnh sở hữu thể hình và thể lực lý tưởng đồng thời cũng là trụ cột trong hệ thống phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Trong các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia tham dự Asian Cup lần này, chỉ có 5 cầu thủ thường xuyên thi đấu ở vị trí trung vệ. Trong đó, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải là những cầu thủ đá chính ở các trận đấu đã qua. Hai cầu thủ còn lại là Nguyễn Thành Chung và Hồ Tấn Tài.

Thành Chung là nhân tố thay thế Duy Mạnh ở lượt trận cuối vòng bảng. ảnh LĐO

Được biết 2 cầu thủ dự bị này đều là trung vệ thi đấu rất nổi bật trong màu áo các CLB nhưng lại không được thi đấu trên trường quốc tế.

Về trung vệ Thành Chung,anh từng được HLV Park Hang-seo đưa ra sân thi đấu trong các trận giao hữu với Triều Tiên và Philippines trước thềm giải đấu và thể hiện khá tốt. Cầu thủ này thi đấu rất nhiệt tình và khả năng phối hợp với các đồng đội cũng rất tốt.

Trong khi đó, Hồ Tấn Tài lại thiếu nhiều kinh nghiệm thi đấu ở trường quốc tế và không được đánh giá cao ở khả năng phối hợp với các đồng đội. Chính vì vậy, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ sửu dụng Thành Chung thay thế vị trí mà Duy Mạnh bỏ lại, đây có là lẽ phương án tối ưu, trong hoàn cảnh đội tuyển Việt Nam đang thiết hụt lực lượng ở vị trí hàng thủ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news