Tin mới

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh đòi cưới tung ảnh nóng bỏng đón sinh nhật

Thứ tư, 08/01/2020, 11:15 (GMT+7)

Không hoa quà, tiệc rượu, ái nữ của danh hài được Hoài Linh đòi cưới đánh dấu việc bước sang tuổi mới bằng một hình ảnh gợi cảm trên facebook cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Lê Lộc đăng ảnh gợi cảm đón sinh nhật tuổi 25 ngọt ngào nhận được nhiều lời chúc từ các anh chị nghệ sĩ cùng người hâm mộ.

Lê Lộc đăng ảnh đánh dấu việc chính thức bước sang tuổi 25.

"Con cám ơn Ba Mẹ!!! Và xin Cám ơn tất cả!!! Cám ơn vì tôi được sống trong cái tên Lê Lộc", nữ diễn viên hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

'Happy Birthday vui khỏe, hạnh phúc và thành công nhé", MC Quyền Linh bình luận.

"Happy birthday bạn, phải khoẻ xinh, phải Bình An, phải hạnh phúc nha", ca sĩ Hoàng Yến nhắn nhủ Lê Lộc.

"Chị Lộc ngày càng đẹp gợi cảm, chúc chị thêm tuổi sẽ ngày càng xinh đẹp cũng như thành công hơn nữa trong cuộc sống và công việc; Lê Lộc mặc ngày càng có gout hơn, tuổi mới, năm mới chúc Lộc sẽ ghi được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp hơn nữa,..." cư dân mạng để lại bình luận chúc mừng Lê Lộc.

Quyền Linh, Long Nhật, Ali Hoàng Dương gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ diễn viên.

Lê Lộc tên thật là Huỳnh Kim Hoài sinh năm 1995. Cô là con gái thứ hai trong cuộc hôn nhân của nữ danh hài Lê Giang và Duy Phương. Sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, Lê Lộc bén duyên với sân khấu từ khá sớm nhưng tuổi thơ của nữ diễn viên phải chịu nhiều thiệt thòi khi Lê Giang và Duy Phương ly hôn, cô từng phải chứng kiến những trận cãi vã không hồi kết từ cha mẹ.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Lê Lộc chăm chỉ đi diễn, tham dự nhiều cuộc thi trên sóng truyền hình. Hiện tại, Lê Lộc đang hoạt động trong showbiz Việt với vai trò MC, diễn viên,... ăn khách. Vẻ ngoài xinh đẹp, lối diễn xuất duyên dáng cộng với đời tư ít scandal, Lê Lộc ngày càng được công chúng yêu mến hơn.

Lê Lộc ăn mặc ngày càng có gout và gợi cảm hơn.

Tập trung phát triển sự nghiệp, ở tuổi 24 Lê Lộc vẫn đi về một bóng, trong chương trình Sức sống thanh xuân, nữ diễn viên từng hé lộ chuyện phải lòng một người đàn ông lớn hơn 20 tuổi. Khi nghe những lời khuyên từ cha mẹ, Lê Lộc đã chủ động dừng lại mối quan hệ này vì khoảng cách tuổi tác của cả hai quá lớn.

Năm 2019, Lê Lộc tham gia chương trình hẹn hò Người ấy là ai và phải đưa ra sự lựa chọn giữa hai chàng trai  Tuấn Dũng – cậu bạn thân luôn ở bên cạnh suốt nhiều năm liền và Việt Dũng – chàng soái ca con trai chủ tiệm vàng ở Vĩnh Phúc. Sau nhiều đắn đo, Lê Lộc quyết định hẹn hò cùng Việt Dũng, tuy nhiên chuyện tình này cũng kết thúc chóng vánh khi Việt Dũng bị tố lừa đảo. Trong một bình luận khi được hỏi về chuyện kết hôn, Lê Lộc khẳng định bản thân chưa thuộc về ai cả như dấu hiệu ngầm xác nhận chuyện cô và Việt Dũng đã kết thúc.

Lê Lộc từ chối Tuấn Dũng để hẹn hò cùng Việt Dũng trong chương trình Người ấy là ai.

Hiện Lê Lộc đang sống cùng mẹ Lê Giang và em trai trong một căn hộ tại TP.Hồ Chí Minh. Khác với người mẹ thích Phẫu thuật thẩm mỹ thì Lê Lộc lại chuộng vẻ đẹp tự nhiên sẵn có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news