Tin mới

Ái nữ của danh hài Lê Giang hoang mang vì cách đối xử của mẹ kế

Thứ hai, 02/11/2020, 15:21 (GMT+7)

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh hết lòng yêu thương kể lại nỗi ám ảnh, hoang mang trước cách đối xử của mẹ kế.

Trải lòng trong một chương trình gameshow, ái nữ của danh hài Lê Giang - nữ nghệ sĩ từng khoe được Hoài Linh đòi cưới tiết lộ góc khuất về mối quan hệ với mẹ ghẻ.

Lê Lộc là con gái của danh hài Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương. Sau khi ly hôn, nghệ sĩ Duy Phương đi thêm bước nữa. Chia sẻ trong chương trình, Lê Lộc cho biết, cô may mắn khi có một người mẹ kế khá hiền lành và yêu thương mình.

Ái nữ nhà Lê Giang trải lòng về nỗi ám ảnh trước sự thay đổi của mẹ kế. Ảnh internet

Tuy nhiên, mọi chuyện tồi tệ chỉ xảy ra khi mẹ kế có con riêng. Lúc này, ái nữ nhà Lê Giang cảm thấy hụt hẫng và xa cách khi mẹ kế chỉ dành thời gian cho người con mà không còn quân tâm nhiều đến cô.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền hội ngộ cùng đại gia từng bị đồn là chồng một thời giữa tin đồn trục trặc với Chế Phong

Không chỉ vậy, ái nữ của danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới còn xót xa cho biết cô đã từng ám ảnh với cách cư xử thay đổi 180 độ của mẹ ghẻ. Nếu trước đây bà rất nhẹ nhàng thì sau khi có con, mỗi khi tức giận bà đã không ngại cáu gắt, to tiếng với Lê Lộc.

Khoảnh khắc gia đình của Lê Giang hội ngộ bên nhau. Ảnh internet

Nữ diễn viên thú nhận điều này đã khiến cô khi ấy vô cùng sốc và hoang mang, ám ảnh một thời gian dài. Ái nữ nhà Lê Giang cho biết, phải mất một thời gian dài cô mới làm quen được với điều này.

Trải qua nhiều sóng gió, nữ diễn viên và mẹ kế vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Hiện tại, Lê Lộc đang ở cùng với mẹ Lê Giang. Nữ diễn viên bắt đầu hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng từ đóng phim đến làm MC và người mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news