Tin mới

Ái nữ của danh hài Hoài Linh hỏi cưới thân thiết bên 'tình cũ', lộ chi tiết khả nghi

Thứ hai, 22/06/2020, 15:31 (GMT+7)

Con gái nữ dnah hài được Hoài Linh hỏi cưới, "tái hợp" bên người tình từng tỏ tình năm xưa, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết đặc biệt này.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Lê Lộc - ái nữ danh hài Lê Giang chia sẻ khoảnh khắc "tái hợp" bên người tình Tuấn Dũng - chàng trai từng nhiều năm theo đuổi và bị Lê Lộc từ chối.

Ánh mắt của nam diễn viên khi nhìn Lê Lộc khiến fan bấn loạn. Ảnh internet

Trong khoảnh khắc ngọt ngào ấy, cư dân mạng không khỏi chú ý trước ánh mắt say đắm, đầy tình yêu ngọt ngào mà Tuấn Dũng dành cho ái nữ của Danh hài Hoài Linh hỏi cưới. Nhiều cư dân mạng cho rằng, cặp đôi tái hợp sau thời gian xa cách. Bên dưới bức ảnh, nhiều đồng nghiệp đã bình luận ghép đôi cả hai với nhau và mong chờ một kết quả vẹn tròn cho cả hai.

Tuấn Dũng thường xuyên tham gia các buổi liên hoan cùng gia đình Lê Lộc. Ảnh internet

Suốt nhiều năm qua, Tuấn Dũng vẫn mãi theo đuổi và chỉ dành tình cảm cho con gái danh hài Lê Giang. Thậm chí, nam diễn viên còn tham gia một chương trình để tỏ tình với Lê Lộc. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phũ phàng từ chối tình cảm của người bạn lâu năm này.

Ái nữ nhà Lê Giang đã thằng thừng từ chối khi Tuấn Dũng tỏ tình. Ảnh internet

Bị từ chối, nam diễn viên không hề từ bỏ hi vọng khi tìm mọi cách để chinh phục trái tim của người con gái anh yêu. Một thuận lợi lớn của Tuấn Dũng chính là nhận được sự ủng hộ của danh hài Lê Giang trong chuyện tình cảm này. Trong rất nhiều bữa tiệc, sự kiện của gia đình, nam diễn viên đều được nữ danh hài mời đến làm cơ hội để tiếp cận Lê Lộc.

Lê Giang và con gái xinh đẹp, trẻ trung như hai chị em. Ảnh internet

Lê Lộc hiện đang là ngôi sao đa năng trong showbiz Việt và dần khẳng định được vị trí của mình. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn làm mẫu ảnh và MC của một số chương trình truyền hình. Sau khi mẹ Lê Giang ly hôn, Lê Lộc chuyển đến ở cùng mẹ để được gần gũi tiện chăm sóc. Nữ diễn viên trẻ tâm sự, dù ở cùng nhà nhưng do đặc thù công việc nên nhiều khi hai mẹ con không gặp nhau và rất hiếm có thời gian ngồi tâm sự cùng nhau. Sau mối tình với chàng trai "Người ấy là ai", Lê Lộc chưa công khai hẹn hò với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news