Tin mới

Ái nữ của danh hài Hoài Linh muốn cưới, sánh đôi cùng mẹ: Nhan sắc khiến ai cũng bất ngờ

Thứ năm, 05/03/2020, 11:14 (GMT+7)

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới gây tò mò khi xuất hiện bên mẹ Lê Giang trong một dự án mới.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Lộc hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bên mẹ Lê Giang. Được biết, cả hai mẹ con nhà nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đang cùng tham gia một dự án điện ảnh. Danh hài Lê Giang và con gái để kiểu tóc giống nhau và được nhận xét nhìn như hai chị em.

Lê Giang và con gái Lê Lộc như hai chị em. Ảnh internet

Ngay cả Lê Lộc khi chia sẻ bức ảnh cũng tự nhận mình là em của Lê Giang. Ngay sau đó, nữ danh hài phải bình luận: "Tôi mẹ nó đó". Lê Lộc sở hữu nhiều nét khá giống với mẹ Lê Giang từ nụ cười, khuôn mặt.

Tuy nhiên, khác với mẹ Lê Giang, Lê Lộc hài lòng với những nét đẹp tự nhiên có sẵn. Nữ diễn viên nói không với Phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi mẹ đã trải qua hơn 20 lần trùng tu. Qua nhiều lần "đập đi xây lại", nữ Danh hài Hoài Linh muốn lấy làm vợ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung không kém con gái của mình.

Sau khi danh hài Lê Giang ly hôn, con trai dọn ra sống cùng bố còn Lê Lộc ở với mẹ. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn luôn dành sự quan tâm cho bố của mình mỗi ngày.

Ái nữ nhà Lê Giang hiện đang là một nữ diễn viên trẻ tài năng. Không dựa vào người mẹ nổi tiếng, Lê Lộc tự đi lên bằng chính năng lực của mình. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn làm người mẫu ảnh, làm MC cho một số chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news