Tin mới

Ái nữ của danh hài Lê Giang 'đu theo trend' dùng gối làm váy, khoe sắc vóc gợi cảm

Thứ ba, 14/04/2020, 08:51 (GMT+7)

Con gái nữ nghệ sĩ Hoài Linh hỏi cưới, chơi lớn đu theo trend dùng gối làm váy, khoe thân hình gợi cảm, hút mắt.

Không thể bỏ qua trào lưu dùng gối làm váy, Lê Lộc - ái nữ của danh hài Lê Giang cũng dành tặng fan bức ảnh nóng bỏng theo trend này. Tuy nhiên, con gái nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới lại khá kín đáo khi đăng ảnh cắt phần thân dưới. Nhan sắc xinh đẹp của Lê Lộc khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen.

Lê Lộc cởi phăng đồ dùng gối làm váy. Ảnh internet

Trước đây, con gái danh hài Lê Giang sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Tuy nhiên, do đặc thù công việc, Lê Lộc đã quyết Giảm cân thành công và có được sắc vóc như hiện tại. Không giống với mẹ Lê Giang, Lê Lộc yêu vẻ đẹp tự nhiên và quyết định nói không với thẩm mỹ.

Lê Lộc là con gái của nữ danh hài Lê Giang và Duy Phương. Ngoài làm diễn viên, làm phim, Lê Lộc còn làm người mẫu ảnh và MC truyền hình. Mặc dù có bố mẹ đều là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng không vì vậy mà Lê Lộc ỉ lại, nữ diễn viên luôn cố gắng hết sức mình. Đến nay, ái nữ nhà Lê Giang đã có được chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Lê Giang và con gái Lê Lộc. Ảnh internet

Danh hài Lê Giang từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân đầu tiên là với nghệ sĩ Duy Phương và có hai người con Duy Phước và Lê Lộc. Sau đó, cô kết hôn với một người đàn ông bí mật và có một cậu con trai. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai. Không chỉ vậy, ái nữ của danh hài Hoài Linh hỏi cưới còn luôn là người chị hết lòng yêu thương cậu em trai cùng mẹ khác cha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news