Tin mới

Ái nữ của danh hài Lê Giang, hết lòng với em trai cùng mẹ khác cha

Thứ hai, 30/03/2020, 09:36 (GMT+7)

Ái nữ của danh hài Hoài Linh hỏi cưới, luôn hết lòng và chăm sóc chu đáo em trai cùng mẹ khác cha với mình.

Mới đây, Lê Lộc - con gái danh hài Lê Giang chia sẻ loạt ảnh nhắng nhít cùng em trai út là con riêng của mẹ với chồng thứ 2. Cả hai chị em cùng phụ giúp mẹ Lê Giang quảng cáo bán nước cam.

Lê Lộc và em trai cùng mẹ khác cha nhưng vô cùng yêu thương nhau. Ảnh internet

Được biết, Lê Lộc cùng mẹ và em trai đang sống chung với nhau. Dù cùng mẹ khác cha, nhưng ái nữ nhà Lê Giang vẫn luôn hết lòng yêu thương và chăm sóc cậu bé. Trên trang cá nhân của mình, Lê Lộc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên cậu em trai này. Nữ diễn viên thường tranh thủ thời gian đưa em trai đi chơi, trò chuyện và cùng em phụ giúp mẹ.

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân đầu tiên là với nghệ sĩ Duy Phương và có hai người con Duy Phước và Lê Lộc. Sau đó, cô kết hôn với một người đàn ông bí mật và có một cậu con trai.

Thất bại trong hôn nhân nhưng Lê Giang vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống và đặt niềm tin vào một tình yêu tốt đẹp trong tương lai. Hiện tại, do ế show, danh hài Lê Giang đã chuyển qua nghề bán nước cam và bán cơm để có thêm thu nhập. Trong khi Lê Giang chật vật với nghề thì con gái Lê Lộc hiện đang là nghệ sĩ đa tài khi được yêu mến ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, thời trang, và MC. Khác với mẹ Lê Giang, Lê Lộc sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp và nói không với Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news