Tin mới

Ái nữ của danh hài Lê Giang nói về mối tình bí mật sau ồn ào với bạn trai quỵt nợ

Thứ ba, 03/12/2019, 11:04 (GMT+7)

Lần đầu tiên Lê Lộc - ái nữ của danh hài Lê Giang tiết lộ về người tình bí mật trong quá khứ khiến công chúng bất ngờ.

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, Lê Lộc lần đầu tiết lộ về mối tình bí mật trong quá khứ với một người không mấy xa lạ khiến công chúng ngỡ ngàng. Người đó chính là diễn viên Duy Khánh.

Lê Lộc tiết lộ người tình bí mật từng thích cô trong quá khứ. Ảnh internet

Theo đó, ái nữ của danh hài Lê Giang cho biết, khi ở cấp 2, Duy Khánh đã từng rất thích mình, thường xuyên đưa đón và tình nguyện làm mọi việc vì cô. Bên cạnh đó, Lê Lộc còn khẳng định: "Khánh lúc nào cũng quan tâm Lộc hết, ngày xưa yêu Lộc lắm".

Không chỉ vậy, nữ diễn viên Lê Lộc còn hài hước tiết lộ vì không yêu đường mình nên Duy Khánh đã bị chuyển giới tính sang "bóng". Trước màn "bóc mẽ" bá đạo của con gái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, Duy Khánh chỉ biết ngại ngùng câm nín.

Trước đó, khi tham gia chương trình "Người ấy là ai", Lê Lộc đã gây tranh cãi khi từ chối tấm chân tình của người bạn thân mà chọn người đàn ông khác. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc không bao lâu, Lê Lộc và người bạn trai này đã chia tay.

Lê Lộc là con gái nữ danh hài Lê Giang. và Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai. Hiện tại, Lê Lộc không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn cả trong vai trò người mẫu ảnh, MC của nhiều gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news