Tin mới

Ái nữ của danh hài Lê Giang vô tình để lộ quan hệ với người bạn trai tai tiếng

Thứ ba, 19/11/2019, 10:56 (GMT+7)

Trong một bài chia sẻ, Lê Lộc - ái nữ của danh hài Lê Giang (người được Hoài Linh hỏi cưới) đã vô tình để lộ quan hệ hiện tại với người bạn trai tai tiếng.

Vừa qua, nữ diễn viên Lê Lộc có đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự ngưỡng mộ đến hạnh phúc của ca sĩ Bảo Thy. Vô tình, trong dòng trạng thái đó, ái nữ của danh hài Lê Giang đã để lộ tình trạng hiện tại là độc thân đồng nghĩa với việc, nữ diễn viên đã chia tay với người bạn trai ồn ào của "Người ấy là ai".

Lê Lộc tâm sự: "Mình cũng sẽ chờ người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Và rồi ai ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc".

Lê Lộc lựa chọn Việt Dũng để hẹn hò mà từ chối tấm chân tình của bạn thân. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết của Lê Lộc, nữ danh hài Lê Giang để lại bình luận: "Là con muốn cưới hả? Đứa nào?". Đáp lại sự tò mò của mẹ mình, Lê Lộc hài hước: "Con vẫn là của mẹ, chưa thuộc về ai cả. Khi nào văn mẹ trôi chảy mới dám lấy chồng, để mẹ phát biểu cho ngon lành".

Như vậy, dòng chia sẻ của Lê Lôc đã ngầm thông báo, cô đã chia tay người bạn trai Việt Dũng. Đây là người mà con gái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã lựa chọn để kết đôi, hẹn hò trong một gameshow. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, cặp đôi lại im hơi lặng tiếng, không đồng hành cùng nhau làm dấy lên nghi vấn chia tay.

Sau khi kết thúc chương trình, Việt Dũng đã có những lời cảm ơn đến tất cả mọi người, đặc biệt anh còn gọi mẹ ruột của Lê Lộc là Lê Giang bằng mẹ Giang, còn với nhân vật quan trọng nhất đã lựa chọn mình thì được gọi hẳn là "Định mệnh của anh".

Lê Giang và con gái Lê Lộc. Ảnh internet

Tuy nhiên sau đó, Việt Dũng đã gây ồn ào khi liên quan đến việc lừa đảo, quỵt nợ. Có lẽ, đây là một trong những nguyên do dẫn đến việc Lê Lộc quyết định chia tay bạn trai. Lê Lộc là con gái của nữ danh hài Lê Giang và Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai. Hiện tại, Lê Lộc không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn cả trong vai trò người mẫu ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news