Tin mới

Ái nữ của Lê Giang 'bẽ mặt' vì để lộ tật xấu trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 02/05/2020, 12:48 (GMT+7)

Ái nữ của danh hài Lê Giang, Lê Lộc vô tình để lộ tật xấu trên sóng truyền hình.

Lê Lộc là một trong những khách mời trong tập mới nhất của chương trình “Bậc thầy ẩn danh”. Xuất hiện trong chương trình, ái nữ của danh hài Lê Giang diện một chiếc váy vàng vô cùng điệu đà, nữ tính.

Tuy nhiên, ngay từ khi xuất hiện, Lê Lộc đã khiến cả trường quay được phen ngỡ ngàng bởi tiếng cười như thét. Khi được MC hỏi về việc dùng một tính từ để chỉ bản thân mình, ái nữ của Danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới đáp: “Cười to”. Ngay sau đó, Lê Lộc tiếp tục thể hiện điệu cười sảng khoái khiến cả trường quay được phen cười bò.

Lê Lộc thừa nhận mình cười to và thể hiện điệu cười như tiếng thét trong "Bậc thầy ẩn danh"

Thấy vậy, đồng nghiệp Võ Tấn Phát vội vàng ‘mỉa mai’ đàn em: “Thôi em ơi, em rất đẹp mà cái nét của em rất dơ”. Sự hài hước của các khách mời khiến khán giả vô cùng thích thú.

Lê Lộc là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu mến hiện nay. Cô thường xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Là con gái của nữ danh hài Lê Giang, Lê Lộc cũng thừa hưởng nhiều nét tính cách lầy lội của mẹ. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của cô cũng ngày càng được công nhận khi cô liên tục thử sức trong nhiều loại vai diễn khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news