Tin mới

Ái nữ của người tình Tạ Đình Phong từng phẫu thuật hở hàm ếch, giờ thành hotgirl đình đám

Thứ hai, 14/09/2020, 09:20 (GMT+7)

Ái nữ của người tình Tạ Đình Phong, Vương Phi giờ đã trở thành thiếu nữ vô cùng xinh đẹp sau khi nhiều năm phải thực hiện phẫu thuật hở hàm ếch.

Con gái của Vương PhiLý Á Bằng, Lý Yên giờ đã 14 tuổi, trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Mới đây, bộ ảnh của cô bé lập tức gây xôn xao trên Cộng đồng mạng. Dù mới chỉ 14 tuổi nhưng Lý Yên đã sở hữu chiều cao 1m70 vô cùng ấn tượng.

Sau nhiều năm thực hiện phẫu thuật hở hàm ếch, hiện tại, nhan sắc của con gái Vương Phi giờ đã tự nhiên hơn rất nhiều. Lý Yên tự tin chụp những bức hình chính diện, khuôn mặt cô bé rất nhỏ nhắn, đáng yêu. Nhiều người nhận xét, càng lớn cô bé càng có thần thái và khí chất giống với Vương Phi ngày còn trẻ.

Trên trang cá nhân, Lý Yên có rất nhiều người theo dõi. Nghị lực và hành trình vượt qua mặc cảm về ngoại hình không hoàn hảo của cô bé đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Lý Yên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, dù còn ít tuổi nhưng cô bé có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành.

Lý Yên là ái nữ của Vương Phi và chồng cũ Lý Á Bằng. Sau khi ly hôn, Vương Phi hiện tại đang hạnh phúc bên tình trẻ Tạ Đình Phong. Mối tình giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong nhận ý kiến trái chiều từ dư luận. Không ít người chỉ trích tài tử họ Tạ bỏ bê Trương Bá Chi và các con để theo đuổi niềm hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news