Tin mới

Ái nữ của vợ 'hờ' danh hài Hoài Linh thông minh, sở hữu nhiều nét giống bố

Thứ hai, 20/04/2020, 19:09 (GMT+7)

Con gái của danh hài Việt Hương sở hữu nhiều nét giống bố, mới 10 tuổi đã biết làm trứng ngâm tương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình danh hài Việt Hương chia sẻ thành quả của con gái khi xuống bếp phụ bố thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng cô bé đã được bố dạy cho rất nhiều món ăn và có thể tự làm được nhiều món khiến dân mạng thích thú.

Thành quả của con gái Việt Hương. Ảnh FBNV

Được biết, Việt Hương và ông xã Hoài Phương kết hôn năm 2007. Cả hai đón con gái đầu lòng là Elyza (Elyza  Nguyễn Phương Vy) 2 năm sau đó. Con gái của Việt Hương sở hữu rất nhiều nét giống bố và có năng khiếu về vũ đạo và võ thuật.

Gia đình nhỏ của danh hài Việt Hương

Do đặc tính nghề nghiệp của mẹ nên con gái Việt Hương đều được bố chăm sóc tận tình.

Cô bé ở nhà với bố nhiều hơn. Ảnh FBNV

Việt Hương là một trong những nữ danh hài nổi tiếng và đắt show nhất hiện tại ở Việt Nam lẫn hải ngoại. Ngoài đóng phim thường xuyên, danh hài 43 tuổi còn xuất hiện đều đặn trên các sân khấu hài, chương trình gameshow nhờ khả năng ứng biến nhanh nhạy, ăn nói trôi chảy.

Việt Hương và Hoài Linh bị nhầm là vợ chồng.

Cô cùng Danh hài Hoài Linh đóng vô cùng ăn ý với nhau đặc biệt thường xuyên vào vai vợ chồng nên Việt Hương bị nhiều khán giả nhận nhầm là vợ Hoài Linh. Thỉnh thoảng hai diễn viên vẫn xưng ông xã, bà xã một cách tự nhiên mỗi khí gặp nhau khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news