Tin mới

Ái nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới lộ ảnh hậu trường 'ôm vai bá cổ’ trai đẹp

Thứ hai, 20/04/2020, 09:38 (GMT+7)

Ái nữ nhà danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới, Lê Lộc lộ hình ảnh thân mật với trai đẹp trong hậu trường chương trình 'Kỳ tài thách đấu'.

Mới đây, Lê Lộc gây chú ý khi tham gia chương trình “Kỳ tài thách đấu”. Xuất hiện trong chương trình, ái nữ của danh hài Lê Giang ăn mặc vô cùng quyến rũ. Trong đoạn clip hậu trường, Lê Lộc gây xôn xao với nhiều hành động thân mật với nam diễn viên Thuận Nguyễn.

Thuận Nguyễn được biết đến khi giành giải Á vương trong cuộc thi Nam vương toàn cầu. Anh sở hữu chiều cao 1m88 và vẻ mặt điển trai khiến các cô gái phải xiêu lòng khi tham gia các gameshow.

Lê Lộc có nhiều hành động thân mật với Thuận Nguyễn

Trong đoạn clip, Lê Lộc tích cực thả thính Thuận Nguyễn. Ái nữ nhà Danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới tiết lộ đã mê anh chàng từ lâu. Cô còn táo bạo ngỏ lời muốn hẹn hò với Thuận Nguyễn. Trong chương trình, Lê Lộc cũng nhiều lần tiếp cận anh chàng, thậm chí gác chân lên đùi, ôm vai bà cổ Thuận Nguyễn.

Lê Lộc ngày càng quyến rũ

Thời gian gần đây, Lê Lộc thay đổi chóng mặt, cô ngày càng quyến rũ, gợi cảm sau hình ảnh mũm mĩm trước đây. Ái nữ của danh hài Lê Giang là một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích trên truyền hình. Cô tham gia nhiều gameshow như: Kỳ tài thách đấu, Sức sống thanh xuân,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news