Tin mới

Ái nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới lộ chuyện mẹ khốn đốn, chật vật kinh doanh

Thứ năm, 21/05/2020, 11:57 (GMT+7)

Ái nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới, Lê Lộc tiết lộ việc kinh doanh của mẹ gặp nhiều khó khăn.

Lê Lộc gây chú ý khi tham gia chương trình “Ca sĩ bí ẩn”. Trong chương trình, MC Quyền Linh không ngần ngại hỏi chuyện về tình hình kinh doanh tiệm nail của Lê Giang. Theo đó, ái nữ của Danh hài Hoài Linh tiết lộ khi mùa dịch mẹ phải đóng cửa cơ sở kinh doanh.

Lê Lộc tiết lộ chuyện tiệm nail của mẹ phải đóng cửa vì dịch bệnh

Cũng trong chương trình, Lê Lộc hài hước rao bán nước hoa quả giúp mẹ khiến khán giả không khỏi thích thú.

 

Trong thời gian dịch bệnh, danh hài Lê Giang vẫn phải trả các chi phí mặt bằng nên cô không thể gồng gánh nổi buộc phải đóng cửa cơ sở kinh doanh. Không những thế, vì phải ở nhà trong mùa dịch, danh hài Hoài Linh hỏi cưới tự tay làm nước cam để kiếm thêm thu nhập.

Lê Giang bán nước trái cây kiếm thêm thu nhập

Trên trang cá nhân, danh hài Lê Giang thường xuyên chia sẻ về các hình ảnh nước trái cây vô cùng tươi mát. Cô cũng nhận đặt hàng online và được nhiều đồng nghiệp, khán giả ủng hộ. Hiện tại, khi công việc trở lại, Lê Giang đã quay trở lại phim trường để quay gameshow cùng với nhiều đồng nghiệp khác.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều nghệ sĩ gặp khốn đốn. Nhiều người đã phải kinh doanh nghề tay trái như bán đồ ăn vặt online, bán nước trái cây, bán quần áo,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news